Bốn nhóm nhảy xuất sắc vào vòng chung kết Dancing with Teddy

Nằm trong chuỗi sự kiện của Lễ hội gấu Teddy 2015 do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức, tám nhóm nhảy đã tham gia tranh tài vòng bán kết cuộc thi Dancing with Teddy.

Với thông điệp Mang yêu thương đến với tất cả mọi người, mở đầu đêm thi là màn trình diễn Flash mob của hàng trăm bạn trẻ. Qua hai vòng thi, bốn đội New Gen, Crazy Bear, DK Dance Group và Bồ Công Anh đã giành được quyền đi tiếp vào vòng chung kết. Trong đó, Crazy Bear là nhóm được khán giả yêu thích nhất với phong cách tự tin và màn dàn dựng cực kỳ ấn tượng. Đêm chung kết sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 13-12 tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Bên cạnh cuộc thi nhảy, Lễ hội gấu Teddy 2015 vẫn tiếp tục với các hoạt động hấp dẫn. Liên tục trong ba ngày 4, 5, 6-12, từ 10 giờ đến 22 giờ tại khu vực Hồ Bán Nguyệt sẽ có Hội chợ Teddy với 50 gian hàng. Nơi đây bày bán các loại sản phẩm, phụ kiện “hand made”, đồ mỹ nghệ, hoa kiểng, sách, mỹ phẩm, tranh tô màu bột... Ngoài ra, khách tham quan còn có dịp thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc của các nhóm nhạc đường phố đến từ Anh, Pháp, Philippines và Nhật Bản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm