Huấn luyện bơi cho 400 trẻ em Quảng Nam

Các khóa huấn luyện sẽ được Tribob - một tổ chức chuyên cung cấp dịch vụ huấn luyện thể thao của Singapore thực hiện trong vòng bốn tháng.

Khóa huấn luyện đầu tiên đã được khai mạc vào ngày 18-2 cho khoảng 100 học sinh tại CLB bãi biển Hội An và kéo dài 10 ngày. Mỗi lớp học bao gồm 10 em học sinh và các em sẽ được học bơi và các kỹ năng an toàn khi ở dưới nước nhằm giúp học sinh phòng tránh chết đuối. Ngoài ra, Tribob còn huấn luyện các giáo viên nhằm giúp họ truyền đạt lại những kinh nghiệm và kỹ năng bơi nhằm cho các em học sinh học trong tương lai.

Đợt huấn luyện thứ hai dành cho 100 em sẽ được tổ chức từ ngày 31-3 tại Khu nghỉ mát Hội An Trails Resort. Khóa học thứ ba dành cho 150-250 em học sinh sẽ được tổ chức từ ngày 12-5. Toàn bộ chi phí các khóa huấn luyện sẽ do nhãn hàng Milo của Công ty Nestlé Việt Nam tài trợ.

“Thông qua hoạt động tập bơi, Nestlé Việt Nam mong muốn các em tăng cường thể lực và đặc biệt là nâng cao nhận thức của trẻ em và các bậc phụ huynh về tầm quan trọng của môn bơi nhằm phòng bị cho các em khả năng tránh rủi ro và sẵn sàng ứng phó trước những thảm họa thiên tai” - ông Schaufelberger Pierre, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, nói.

PHI LÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm