Ngày 31-12: Chương trình Nối vòng tay lớn vì người nghèo

Đây là chương trình được tổ chức thường niên từ sáu năm qua và được xem là chương trình nghệ thuật lớn nhất dành cho người nghèo do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Điểm nổi bật của chương trình năm nay là các cuộc vận động nhằm quyên góp ủng hộ người nghèo như: Chương trình tin nhắn gửi tới số 8733 (mỗi tin nhắn gửi tới 8733 sẽ góp vào Quỹ Vì người nghèo 15.000 đồng). Ngay trong tháng 12-2007, ban tổ chức phát động phong trào “Mỗi người một áo ấm”, kêu gọi mỗi người dân đóng góp áo ấm dành tặng đồng bào miền Trung vừa trải qua những trận bão lũ với tổn thất nặng nề...

Trong đêm “Nối vòng tay lớn” tới sẽ có chương trình đấu giá một số món quà đặc biệt như bức tranh “Cánh chim Việt” nổi tiếng được làm bằng nhiều loại đá quý tự nhiên của Việt Nam của nhiếp ảnh gia Nguyễn Quốc Hiền (Nghệ An); bức tranh lụa thêu “Tình mẫu tử” của gia đình nghệ nhân Vũ Đức Trọng... Chương trình “Nối vòng tay lớn” sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào đêm cuối năm 31-12.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm