NINH THUẬN:

Xe khách tông trực diện xe tải, hai người chết, 25 người bị thương nặng

Xe khách tông trực diện xe tải, hai người chết, 25 người bị thương nặng ảnh 1

Xe khách tông trực diện xe tải, hai người chết, 25 người bị thương nặng ảnh 2

Cả hai đầu xe khách 77L-8074 và xe tải 78C-00459 đều bẹp dí. Ảnh: M.TRÂN

Tại hiện trường, xe khách (chạy theo hướng Nam - Bắc) nằm hẳn sang phần đường bên trái, tông trực diện xe tải chở bắp (chạy hướng ngược lại) khiến phần đầu hai xe đều bẹp dí. Hậu quả, hai phụ xe khách Nguyễn Tuấn Quang, (42 tuổi, ngụ TP Qui Nhơn, Bình Định) và Nguyễn Văn Thái (22 tuổi, ngụ huyện An Nhơn, Bình Định) chết tại chỗ, 25 người bị thương được đưa đi bệnh viện đa khoa Ninh Thuận cấp cứu (trong đó có hai tài xế hai xe và 23 hành khách) và 10 hành khách khác bị xây xát nhẹ được cơ quan chức năng đón xe tiếp tục hành trình về Bắc.

Xe khách tông trực diện xe tải, hai người chết, 25 người bị thương nặng ảnh 3

Xe khách tông trực diện xe tải, hai người chết, 25 người bị thương nặng ảnh 4

Tại hiện trường vụ tai nạn rạng 5-4, xe khách 77L-8074 nằm bên phần đường của xe tải 78C-00459. Ảnh: M.TRÂN

Theo ông Nguyễn Quang Trưởng, Phó Trưởng công an xã Tân Hải, là người có mặt ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, khi nghe tiếng va chạm lớn thì lực lượng công an xã có mặt ngay tại hiện trường, điện báo Công an huyện Ninh Hải và lực lượng phản ứng nhanh tổ chức đưa người bị nạn đi bệnh viện. Công an phải dùng biện pháp cưa, xả hàn phần đầu hai xe để đưa hai tài xế và thi thể hai phụ xe tải ra ngoài.

Ngay sau khi đưa những người bị nạn vào bệnh viện, ông Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Ninh Thuận đã đến thăm hỏi và hỗ trợ người bị thương nặng 1 triệu đồng/người; bị thương nhẹ 500 ngàn đồng/người và người chết 2 triệu đồng/người.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

MINH TRÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm