Một nữ sinh bị người yêu sát hại tại nhà trọ

Vào thời điểm trên, Trần Văn Hường (SN 1986, trú xã Bình Thuận, huyện K’rông Buk, Đắc Lắc) đã dùng dao cắt cổ người yêu mình là Trương Thị Bích Thủy (trú cùng xã với Hường, hiện là sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng, trường Cao đẳng Đức Trí) rồi tự đâm vào bụng và cắt cổ mình để tự vẫn.

Một nữ sinh bị người yêu sát hại tại nhà trọ ảnh 1

Khu trọ sinh viên nơi xảy ra vụ án mạng.

Thông tin ban đầu từ Công an quận Liên Chiểu cho biết: Lúc 13h45, Trần Văn Hường sau khi ngồi nhậu với hai người bạn là Nguyễn Kim Thành và Thái Văn Hải (đều trú thôn 8, xã Điện Tiến, Điện Bàn, Quảng Nam) đã kéo nhau đến phòng trọ của chị Thủy.

Lúc này trong phòng trọ của chị Thủy có 2 người bạn học cùng lớp là Nguyễn Thị Diễm My và Trần Thị Thích. Gọi và đập cửa nhiều lần nhưng Thủy không chịu mở (do 2 người có mâu thuẫn tình cảm từ trước), Hường liền đập bể cửa kính rồi thò tay vào bên trong bật chốt khóa và xông vào nhà.

Thấy bạn nổi máu côn đồ, Hải vội chạy đến ôm Hường lại liền bị Hường rút dao trong túi ra đâm một nhát vào hông khiến Hải bị thương, thấy máu chảy nhiều nên Thành đã dìu Hải ra ngoài để mặc Hường vào bên trong.

Quá hoảng sợm, Thủy vội bỏ chạy vào phòng vệ sinh trốn liền bị Hường đẩy cửa vào và dùng dao cắt vào cổ khiến Thủy chết ngay tại chỗ. Sau đó Hường tự đâm hai nhát dao vào bụng mình khiến ruột lòi ra ngoài và tự cắt cổ mình để chết cùng người yêu nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng, Hường nhập viện trong trình trạng sức khỏe nguy kịch, với vết thương ở vùng cổ trái và vết đâm bụng khá nặng.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện có hai con dao dính máu và Trương Thị Bích Thủy chết trong trạng thái nằm ngửa ở nhà tắm.

Vụ án đang được Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Công Bính (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm