(PLO)- Ngày 21-4, Amway – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục giữ vững vị trí số một thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp (BHTT) do D irect Selling News (DSN) công bố.
(PLO)-Ngày 3-3, Amway Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong và BV Quân Y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XIV – năm 2022 tại Cần Thơ.
(PLO)-Ngày 20-1, Nutrilite phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” cho người nghèo nhân dịp Tết Nhâm Dần tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với tổng giá trị gần 450 triệu đồng.
(PLO)-Ngày 20-12, Amway Việt Nam phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia ra mắt chương trình đào tạo “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” thuộc dự án phát triển tư vấn viên sức khỏe Nutrilite.
(PLO)-Ngày 29-11, tại TP.HCM - nhãn hàng Nutrilite đã công bố việc đồng hành cùng hai anh em nghệ sĩ ưu tú Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chuẩn bị phá kỷ lục Guinness “chồng đầu leo thang”, diễn ra tại Tây Ban Nha vào cuối tháng 12 này.
(PLO)-Ngày 1-11, Amway Việt Nam đã được vinh danh và nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do HR Asia tổ chức và bầu chọn”. Đây là lần thứ hai Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này.
(PLO)-Dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein thực vật của Amway vừa nhận danh hiệu “Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số một thế giới” do Euromonitor International Limited công bố.
(PLO)-Ngày 25-6, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020 và là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội.
(PLO)-Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™ tại TP.HCM.
(PLO)-Sáng 31-3 tại TP.HCM, Amway Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì đã có nhiều đóng góp trong việc cải thiện tình hình dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi.
(PLO)-Ngày 25-3, Amway Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần XIII – năm 2021 tại TP.HCM.