Lễ phát động “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam” 2024 tổ chức theo hình thức ghi hình tại 4 điểm cầu và kết nối trực tuyến trên các nền tảng số, fanpage của một số kênh truyền hình. Điểm cầu chính tại Hà Nội và 3 điểm cầu kết nối, gồm: điểm cầu tại TP.HCM (phối hợp với UBND TP.HCM); điểm cầu tại Nghệ An (phối hợp với UBND tỉnh); và điểm cầu tại Đà Nẵng (phối hợp với UBND TP. Đà Nẵng).
Trong khuôn khổ chương trình, màn nhảy đồng diễn flashmob là một trong các sự kiện đặc biệt hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2024”. Tiết mục do Amway Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (thuộc Hội LHTN Việt Nam), Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và gần 200 sinh viên Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội thực hiện với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.
Trong hơn 15 năm phát triển và đầu tư tại thị trường Việt Nam, Amway luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững. Bên cạnh đó, Amway Việt Nam cũng luôn cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những chính sách và đường hướng quản lý đúng đắn của các cơ quan quản lý với mục tiêu đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh.
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và ĐBSCL, Amway Việt Nam vừa đưa vào vận hành chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center – AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh.
Chiến lược này đã được khởi động từ năm 2022 với việc ra mắt các khu phức hợp Amway Center tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ. Và trong quý 1-2024, việc liên tiếp ra mắt các trung tâm trải nghiệm mới tại khắp các tỉnh thành trên cả nước hứa hẹn sẽ đưa Amway Việt Nam tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, trở thành một trong những thị trường phát triển nhất của Amway toàn cầu.
Các trung tâm của Amway được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Amway trên toàn thế giới. Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.
Trong hơn 15 năm qua, các sản phẩm Amway đều được được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn dựa nhiều yếu tố như: nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, chính sách giá niêm yết minh bạch, chính sách hậu mãi chi tiết… Tại Amway, chất lượng sản phẩm đồng nghĩa với việc cải tiến công thức và kỹ thuật. Chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo dựa trên nền tảng các nghiên cứu khoa học và đảm bảo các sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển và sản xuất những sản phẩm làm hài lòng khách hàng, đồng thời cải thiện sức khỏe, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, ông Huỳnh Thiên Triều, TGĐ Amway Việt Nam cho biết: “Amway luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất, kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi tin vào sức mạnh của việc tăng cường công tác bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo động lực phát triển, kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn và bền vững vì một tương lai khỏe mạnh hơn cho con người và cộng đồng, nhất là tại thị trường Việt Nam”.