Nutrilite ghi dấu 90 năm tiên phong cùng tinh thần 'Sống khỏe chủ động'

(PLO)- Ngày 11-1-2024, Nutrilite tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Lễ kỷ niệm 90 năm nhằm khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Sự kiện “Lễ kỷ niệm 90 năm” của Nutrilite vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, TP.HCM thu hút hàng ngàn người tham dự. Đây là dịp để nhân viên, nhà phân phối và khách hàng lắng nghe ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway và bà Asha Gupta – Chủ tịch khu vực châu Á, Giám đốc Chiến lược và phát triển của Tập đoàn Amway chia sẻ về những chiến lược của Tập đoàn cũng như kế hoạch, định hướng mới tại thị trường Việt Nam. “Sự kiện đã đánh dấu mốc son 90 năm nhìn lại hành trình từ những ngày đầu cho đến hiện tại, một hành trình bền bỉ giúp hàng tỷ người trên thế giới sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn”, đại diện Amway chia sẻ.

Ông Milind Pant, TGĐ Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.jpg
Ông Milind Pant, TGĐ Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Là nhãn hiệu đầu tiên giới thiệu sản phẩm bổ sung đa vitamin, đa khoáng chất từ năm 1934, Nutrilite giờ đây trở thành nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy hàng đầu thế giới nhiều năm qua. Hành trình 90 năm bắt nguồn từ tầm nhìn vượt thời đại của nhà sáng lập Nutrilite - Carl F. Rehnborg cùng tâm huyết tiên phong chăm sóc sức khỏe. Đó là tiên phong tạo ra sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên khi sở hữu và trở thành nhãn hiệu dinh dưỡng duy nhất trồng trọt, thu hoạch sản xuất trên các trang trại hữu cơ của mình. Bên cạnh đó, Nutrilite còn chủ trương tiên phong về công nghệ khi ứng dụng phương pháp canh tác hữu cơ để tạo nguồn nguyên liệu thực vật giàu dinh dưỡng, tinh khiết từ những năm 1940.

Quy trình sản xuất 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm để đảm bảo tạo ra sản phẩm với chất lượng cao nhất cũng là một bước tiên phong đột phá mang đậm dấu ấn của Nutrilite. Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp với đa dạng cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu. Trong đó, nổi bật nhất là bộ 3 sản phẩm nổi tiếng thế giới, là: thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) đa vitamin, đa khoáng chất và dưỡng chất thực vật Nutrilite Double X; TPBVSK Nutrilite All Plant Protein; TPBVSK Nutrilite Omega-3 được hàng tỷ người tin dùng.

Ngoài ra, Nutrilite kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội thể hiện cam kết bền vững.

Nâng cao sức khỏe người dùng là mục tiêu khởi đầu để tạo ra Nutrilite, còn đích đến chính là nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu “Khỏe mạnh và Hạnh phúc thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, đó chính là:

1. Sức khỏe thể chất: Cơ thể khỏe mạnh là một phần quan trọng trong hành trình hướng tới “Khỏe mạnh & Hạnh phúc”. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

2. Sức khỏe tinh thần: Tinh thần minh mẫn, sự tập trung và sự tỉnh thức tạo ra thái độ sống tích cực thông qua các kết nối xã hội, cảm xúc và tinh thần. Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và nâng cao tư duy lành mạnh và quan điểm tích cực thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

3. Bảo vệ hành tinh: Amway chủ động góp phần giúp hành tinh khỏe mạnh hơn bằng cách nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường khi sản xuất, đồng thời cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

4. Kết nối cộng đồng: Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển, từ đó tận dụng sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này để đáp ứng nhu cầu của mọi người về sự kết nối và mang đến giá trị cho nhau.

5. Phát triển cá nhân: Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước tối ưu hóa hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

6. Sức khỏe tài chính: Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người có đam mê về sức khỏe và hạnh phúc, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, cảm thấy an tâm về tài chính và có một cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều, TGĐ Amway Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.jpg
Ông Huỳnh Thiên Triều, TGĐ Amway Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.
Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng.jpg
Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng Nutrilite 90 năm hành trình phát triển và phụng sự sức khỏe người tiêu dùng.

Ông Huỳnh Thiên Triều - TGĐ Amway Việt Nam chia sẻ: “Với di sản đồ sộ là tầm nhìn về sống khỏe chủ động đi trước thời đại, Nutrilite sẽ tiếp tục nâng tầm chất lượng sức khỏe của người tiêu dùng, nâng cao sự kiên tâm, đồng lòng của các nhà phân phối, để cùng nhau ‘bứt phá mọi giới hạn’ và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm