Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng ‘Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023’

(PLO)- Ngày 19-11, Amway Việt Nam vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá: Top 5 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho nhãn hiệu Nutrilite và Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 dành cho Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Asia Pacific Outstanding Brand 2023) lần thứ 9 do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế nghiêm ngặt.

Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải ở 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực.

Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Vượt qua 8 tiêu chí đánh giá, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thị trường rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho quốc gia lẫn quốc tế.

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng ‘Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023’
Giải thưởng “Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023” dành cho ông Huỳnh Thiên Triều (TGĐ Amway Việt Nam).

Cụ thể, nhà lãnh đạo phải bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ dám làm, lao động sáng tạo và năng suất, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực; Luôn đi đầu trong đổi mới khoa học công nghệ, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường; Chăm lo tinh thần và vật chất, tạo nhiều cơ hội học tập nâng cao tay nghề cho người lao động; Tham gia tích cực các hoạt động phúc lợi xã hội; Đạt bằng khen, chứng nhận của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức hiệp hội chuyên ngành.

Ông Huỳnh Thiên Triều đã gắn bó với Amway 15 năm từ những ngày đầu doanh nghiệp hiện diện tại Việt Nam, đảm nhiệm qua nhiều vị trí quan trọng trong tổ chức trước khi giữ vai trò “đầu tàu” của Amway Việt Nam từ tháng 12-2019. Chỉ trong vòng 3 năm tiếp theo, ông đã dẫn dắt đội ngũ hơn 350 nhân viên và 300.000 nhà phân phối đưa Amway Việt Nam lọt vào Top 10 quốc gia có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway, với mức doanh thu đạt 2.399 tỷ đồng trong năm 2022 (tăng trưởng 15% so với 2021).

Theo ông Triều, chữ “Tâm” trong mọi công việc chính là điểm tựa cho Amway Việt Nam vững bước phát triển, đội ngũ đồng lòng nhìn về mục tiêu nhất quán là hỗ trợ nhà phân phối - phục vụ khách hàng - đóng góp cộng đồng. Amway Việt Nam dưới sự lãnh đạo của ông đã nhận 2 bằng khen của Bộ Y tế; 7 giải Rồng Vàng về chuyển đổi số; 3 giải Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á; Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững và hơn 60 giải thưởng uy tín.

Top 5 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 cũng đã được trao cho Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy trên thế giới (theo dữ liệu về quy mô thị trường toàn cầu năm 2022 của GlobalData).

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng ‘Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023’
Giải thưởng “Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023” dành cho Công ty Amway Việt Nam.

Nutrilite đã được xét duyệt kỹ lưỡng trên 7 tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành; Mức độ hiện diện rộng rãi; Văn hóa gây dựng thương hiệu; Truyền thông thương hiệu thống nhất và sáng tạo; Khả năng phát triển thị trường; Tuân thủ mọi quy định pháp luật; Trách nhiệm xã hội và cộng đồng; Nguồn nhân lực tài năng… trên khắp thị trường Châu Á.

Chỉ trong năm 2023, Nutrilite lập cú đúp với 4 thành tích: Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy trên thế giới; Nutrilite Double X là thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất với dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy trên thế giới; Sản phẩm Omega từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung Omega bán chạy trên thế giới; Sản phẩm protein từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung protein bán chạy trên thế giới. Có thể nói Nutrilite chính là “linh hồn” của Amway Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Huỳnh Thiên Triều (TGĐ Amway Việt Nam) cho hay: “Hai giải thưởng uy tín đến cùng lúc là nguồn ghi nhận và động viên to lớn để cá nhân tôi và Nutrilite tiếp tục hành trình 15 năm phát triển bứt phá và bền vững. Có thành quả đo được bằng con số, có thành quả chỉ có thể cảm nhận sau chặng đường dài xây dựng từ những bước khởi đầu khi mới vào Việt Nam cho đến thời điểm thị trường Việt Nam chính thức là một trong 10 thị trường có doanh thu cao nhất của tập đoàn Amway. Trên hành trình sắp tới, chúng tôi tin tưởng ở sức mạnh nội lực, cùng hướng tới một tương lai tươi sáng với sứ mệnh xuyên suốt “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn”, góp phần kiến tạo Việt Nam ngày càng thịnh vượng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm