Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng ‘Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023’

(PLO)- Ngày 19-11, Amway Việt Nam vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá: Top 5 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho nhãn hiệu Nutrilite và Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 dành cho Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Asia Pacific Outstanding Brand 2023) lần thứ 9 do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế nghiêm ngặt.

Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải ở 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực.

Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Vượt qua 8 tiêu chí đánh giá, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thị trường rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho quốc gia lẫn quốc tế.

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng ‘Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023’
Giải thưởng “Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023” dành cho ông Huỳnh Thiên Triều (TGĐ Amway Việt Nam).

Cụ thể, nhà lãnh đạo phải bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ dám làm, lao động sáng tạo và năng suất, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực; Luôn đi đầu trong đổi mới khoa học công nghệ, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường; Chăm lo tinh thần và vật chất, tạo nhiều cơ hội học tập nâng cao tay nghề cho người lao động; Tham gia tích cực các hoạt động phúc lợi xã hội; Đạt bằng khen, chứng nhận của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức hiệp hội chuyên ngành.

Ông Huỳnh Thiên Triều đã gắn bó với Amway 15 năm từ những ngày đầu doanh nghiệp hiện diện tại Việt Nam, đảm nhiệm qua nhiều vị trí quan trọng trong tổ chức trước khi giữ vai trò “đầu tàu” của Amway Việt Nam từ tháng 12-2019. Chỉ trong vòng 3 năm tiếp theo, ông đã dẫn dắt đội ngũ hơn 350 nhân viên và 300.000 nhà phân phối đưa Amway Việt Nam lọt vào Top 10 quốc gia có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway, với mức doanh thu đạt 2.399 tỷ đồng trong năm 2022 (tăng trưởng 15% so với 2021).

Theo ông Triều, chữ “Tâm” trong mọi công việc chính là điểm tựa cho Amway Việt Nam vững bước phát triển, đội ngũ đồng lòng nhìn về mục tiêu nhất quán là hỗ trợ nhà phân phối - phục vụ khách hàng - đóng góp cộng đồng. Amway Việt Nam dưới sự lãnh đạo của ông đã nhận 2 bằng khen của Bộ Y tế; 7 giải Rồng Vàng về chuyển đổi số; 3 giải Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á; Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững và hơn 60 giải thưởng uy tín.

Top 5 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 cũng đã được trao cho Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy trên thế giới (theo dữ liệu về quy mô thị trường toàn cầu năm 2022 của GlobalData).

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng ‘Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023’
Giải thưởng “Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023” dành cho Công ty Amway Việt Nam.

Nutrilite đã được xét duyệt kỹ lưỡng trên 7 tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành; Mức độ hiện diện rộng rãi; Văn hóa gây dựng thương hiệu; Truyền thông thương hiệu thống nhất và sáng tạo; Khả năng phát triển thị trường; Tuân thủ mọi quy định pháp luật; Trách nhiệm xã hội và cộng đồng; Nguồn nhân lực tài năng… trên khắp thị trường Châu Á.

Chỉ trong năm 2023, Nutrilite lập cú đúp với 4 thành tích: Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy trên thế giới; Nutrilite Double X là thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất với dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy trên thế giới; Sản phẩm Omega từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung Omega bán chạy trên thế giới; Sản phẩm protein từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung protein bán chạy trên thế giới. Có thể nói Nutrilite chính là “linh hồn” của Amway Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Huỳnh Thiên Triều (TGĐ Amway Việt Nam) cho hay: “Hai giải thưởng uy tín đến cùng lúc là nguồn ghi nhận và động viên to lớn để cá nhân tôi và Nutrilite tiếp tục hành trình 15 năm phát triển bứt phá và bền vững. Có thành quả đo được bằng con số, có thành quả chỉ có thể cảm nhận sau chặng đường dài xây dựng từ những bước khởi đầu khi mới vào Việt Nam cho đến thời điểm thị trường Việt Nam chính thức là một trong 10 thị trường có doanh thu cao nhất của tập đoàn Amway. Trên hành trình sắp tới, chúng tôi tin tưởng ở sức mạnh nội lực, cùng hướng tới một tương lai tươi sáng với sứ mệnh xuyên suốt “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn”, góp phần kiến tạo Việt Nam ngày càng thịnh vượng”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.

Cùng 'truy lùng' LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

Cùng 'truy lùng' LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

(PLO)- Tết sắp đến rồi, chuẩn bị lên đồ đi chơi thôi! Masan Master Brewer – “ông lớn” của thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam chính thức trình làng LUSH, bia trái cây với chất lượng tuyệt hảo, sẽ đem lại cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái cho Tết cực chill.

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững

(PLO)- Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28 (Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu), VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

Fitch Ratings thực hiện nâng hạng tín nhiệm PV GAS lên BB+

Fitch Ratings thực hiện nâng hạng tín nhiệm PV GAS lên BB+

(PLO)- Một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Fitch Ratings mới đây đã nâng bậc tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn (long-term IDR) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS, mã CK: GAS) từ mức BB (Triển vọng Tích cực) lên BB+ (Triển vọng Ổn định) vào ngày 14-12-2023, ngang bằng với mức xếp hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam.

PV GAS quan tâm chăm lo, phát triển nguồn nhân lực

PV GAS quan tâm chăm lo, phát triển nguồn nhân lực

(PLO)- Xác định yếu tố “con người” là một trong những yếu tố then chốt, mang tính quyết định với sự thành công của doanh nghiệp, Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) luôn chú trọng chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ); tập trung đào tạo, quy tụ đội ngũ nhân tài; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Năm 2023, TKV nộp ngân sách Nhà nước cao kỷ lục

Năm 2023, TKV nộp ngân sách Nhà nước cao kỷ lục

(PLO)- Năm 2023, TKV được đánh giá là một năm thành công trong thực hiện các giải pháp đồng bộ, linh hoạt và quyết liệt. Doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 170 ngàn tỷ đồng, đạt 100,3 % kế hoạch, tương đương so với thực hiện năm 2022; nộp ngân sách Nhà nước đạt gần 29 ngàn tỷ đồng, tăng 8,5 ngàn tỷ đồng so với kế hoạch, bằng 141% so với kế hoạch và bằng 127,5% thực hiện 2022.