TNGT ở Quảng Nam: 3 người chết, 21 người bị thương nặng

Xe khách 49H-9280 (do Bùi Văn Minh, 53 tuổi, trú tại Phú Sơn, Lâm Hà, Lâm Đồng điều khiển) đến địa điểm trên đã bất ngờ tông vào xe tải 76K-2368 (do Đoàn Duy Thanh, 33 tuổi, trú tại Hành Phước, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi điều khiển) chạy ngược chiều. Tài xế Bùi Văn Minh và chị Bùi Thị Hường (30 tuổi, quê xóm Chung, xã Bình Cản, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã chết ngay tại chỗ. 21 người đi trên xe khách bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam. Được biết, xe khách 49H-9280 xuất phát vào lúc 7 giờ sáng ngày 30-4 tại Hưng Yên và đã đón nhiều khách dọc đường.

Hiện trường cho thấy xe tải chở đầy gạch đã lao sang phần đường của xe khách, tông trực diện. Cabin, phần hông của cả hai xe đều vỡ nát. Thượng tá Hoàng Minh Thống, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết có nhiều khả năng tài xế xe tải đã ngủ gật, lao sang phần đường dành cho xe khách nên gây ra tai nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương, Công an huyện Núi Thành và Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Trước đó hai giờ, cũng tại đoạn đường này, anh Trần Viết Hồng (45 tuổi, trú xã Tam Hòa, huyện Núi Thành, Quảng Nam) đã tông vào một phụ nữ (khoảng 50 tuổi) làm người này chết tại chỗ, riêng anh Hồng bị thương nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo hai vụ tai nạn nghiêm trọng trên, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả tai nạn, hỗ trợ ban đầu hai triệu đồng cho người bị chết, một triệu đồng cho người bị thương.

HỮU KHÁ - VŨ LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm