Chúng ta sẽ xây đường sắt cao tốc, nhưng là 50 năm nữa

Khi đó con cháu chúng ta có chỉ số IQ cao hơn chắc chắn sẽ làm tốt hơn. Hoan hô Quốc hội.

TRẦN TUẤN DUY (...trantuanduy@yahoo.com)

Tôi rất hoan nghênh các vị đại biểu Quốc hội đã không tán thành xây dựng tuyến đường sắt cao tốc Bắc Nam. Quả thực nếu chúng ta có tiền thì trước mắt hãy cải tạo các tuyến giao thông trên toàn quốc cho tốt, để người tham gia giao thông không bị tai nạn mỗi khi điều khiển các phương tiện giao thông và hãy dành tiền đó để giúp đỡ những địa phương còn nghèo khó.

PHAM HONG VAN (...phamngo...@yahoo.de)

Quốc hội nên thông qua dự án này. Chúng ta thông qua không phải để tiến hành xây dựng liền mà để các ngành chức năng tổ chức quy hoạch tuyến đường sắt là cơ sở đấu nối với các tuyến đường bộ. Khoảng năm năm nữa khi kinh tế phát triển, ta tiến hành xây dựng hoặc có thể kêu gọi các nhà đầu tư tham gia vào xây dựng.

LÊ THÀNH NHÂN (ltnhan...@yahoo.com.vn)

Một quyết định được dựa trên cơ sở phân tích các yếu tố nguồn lực và lợi ích của dân tộc. Hy vọng và tin tưởng rằng các đại biểu sẽ tiếp tục giám sát và sử dụng đầy đủ các chức năng đã được quy định trong hiến pháp, là người đại diện cho cử tri Việt Nam.

CÔNG LỢI (...vu.toan@gmail.com)

Cảm ơn các vị đại diện cho tiếng nói của người dân. Gánh nặng nợ nước ngoài sẽ do con cháu chúng ta trả - rút kinh ngiện từ Hy Lạp.

NGO THI TIEN LINH (...tienlinh@gmail.com)

Cám ơn các đại biểu đã thuận theo lòng dân, có bước đi cẩn thận, tránh những nợ nần cho con cháu mai sau. Theo tôi, Quốc hội nên theo ý của cha ông ta: "Liệu cơm gắp mắm".

DUNG GIANG LY (dung...@yahoo.com.vn)

Rất vui, những lá phiếu tuyệt vời. Món nợ tương lai không đáng có, con cháu ta sẽ hiểu điều này. Chúc mừng Quốc hội thành công.

TRAN NGOC SON (tnson...@yahoo.com.vn)

Còn có quá nhiều việc cần đầu tư như: Giáo dục, y tế... Nhân dân không cần những dự án như thế này.

NGUYỄN XUÂN QUANG (laohoa...@gmail.com)

Quốc hội đã làm một việc rất hợp lòng dân. Hoan hô.

BÙI MINH SƠN (...son@yahoo.com)

Các ý kiến trên là quan điểm của độc giả, không phải quan điểm của báo Pháp Luật TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm