Hơn 60.000 lượt người tìm việc làm thêm và săn học bổng

Với nhiều hình thức ưu đãi và hỗ trợ người tham gia, chương trình đã thu hút được gần 400 đại diện doanh nghiệp, trường tham gia tuyển dụng và cung cấp các khóa học hữu ích.

Theo thống kê, danh mục việc làm thêm được đăng tuyển nhiều nhất là lập trình viên, bán hàng, báo cáo thuế… Mức lương cao nhất được báo giá cho vị trí IT Supervisor vào khoảng 500.000-1.000.000 đồng/ngày. Ngoài ra còn có các suất học bổng với mức giảm giá đến 95% dành cho khóa học kỹ năng thuyết trình của giới công sở.

Theo nhìn nhận của giới công sở, việc làm thêm không chỉ cải thiện thu nhập mà còn giúp nâng cao chuyên môn, cọ xát nhiều hơn trong công việc. Anh Phạm Trần Duy, chuyên viên vận hành hệ thống mạng cho doanh nghiệp, chia sẻ: Qua chương trình này tôi đã tìm được một công việc phù hợp với nhu cầu của mình. Từ công việc làm thêm về lập trình website và SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) đã giúp tôi cập nhật nhiều hơn các ứng dụng mới nhất về công nghệ và bổ trợ cho công việc chính thức của mình” - anh Duy cho biết.

Đồng hành cùng chương trình là chuyên trang: http://vieclam.phapluattp.vn và http://vieclamthem.motibee.com. Liên hệ chương trình qua email hotro@motibee.com - Hotline: 0938901159.

P.ĐIỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm