Siêu xe Lamborghini bằng bìa giấy carton gây bão MXH

Gần đây, trên mạng xã hội (MXH) xuất hiện một đoạn clip quay cảnh một chiếc "siêu xe" tự chế thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nhìn bên ngoài, chiếc xe trông như siêu xe Lamborghini Aventador. Được biết đây là ý tưởng của nhóm gồm bốn bạn trẻ cùng có đam mê xe hơi.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Nam (20 tuổi, Quảng Yên, Quảng Ninh) là trưởng nhóm cho biết, một lần đi dự sự kiện xe hơi, nhìn thấy một chiếc Lamborghini Aventador rất đẹp nên anh đã lên ý tưởng chế tạo ra một chiếc xe giống y hệt bằng vật liệu tái chế.

Siêu xe Lamborghini được làm bìa carton.

Khoảng giữa tháng 5, cả nhóm bắt đầuthu gom linh kiện và lắp ráp. Linh kiện gồm một bộ xích xe máy, một chiếc xe đạp cũ; bốn bánh xe được lấy từ xe rác cùng 150.000 đồng mua bìa carton làm thùng xe. Sau một tháng chiếc xe được hoàn thiện.

“Chiếc xe này di chuyển bằng sức người đạp, có trọng lượng 20 kg, thiết kế chỉ dành cho một người. Nếu chở thêm một người nữa sẽ rất nặng”, anh Nam chia sẻ.

Các phụ tùng được lấy từ các xe cũ, vật liệu cũ.

Theo Nam, đây không phải lần đầu tiên nhóm bạn này độ xe bằng phế liệu và thiết bị xe cũ. Trước đó, nhóm cũng thử nghiệm làm chiếc Kawasaki H2R bằng xe máy cũ, Ducati V4S và BMW S1000RR làm từ bìa giấy carton...

Sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm