Hoạt động này diễn ra tại lễ tôn vinh Thương hiệu Du lịch TP.HCM 2014 trong khuôn khổ của Ngày hội Du lịch TP.HCM 2014.
Việc xét duyệt giải thưởng dựa trên các tiêu chí về diện tích kinh doanh, vị trí thuận lợi, thiết kế độc đáo ấn tượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và sự đóng góp vì cộng đồng. Ông Ciaran Tuite, Giám đốc điều hành Crescent Mall, cho biết: “Giải thưởng này chính là thành quả của quá trình làm việc chăm chỉ và đầy nhiệt huyết của cả một tập thể cũng như những nỗ lực và cống hiến hết mình từ phía các nhà bán lẻ tại Crescent Mall”. Được biết năm 2013, trung tâm còn có mặt trong tốp 5 địa điểm mua sắm dành cho du khách được ưa thích. Thông tin được trình bày trong ấn phẩm Thành phố Hồ Chí Minh - 100 điều thú vị do Sở VH-TT&DL phối hợp với báo Du Lịch thực hiện.
Crescent Mall chính thức đi vào hoạt động tháng 11-2011, tổng kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu USD. Với thiết kế hình vòng cung độc đáo, là TTTM đạt tiêu chuẩn quốc tế, sánh ngang với những trung tâm nổi tiếng của Hong Kong, Singapore và nhiều nước châu Á khác.
MINH TÚ