Từ khóa:

#dạy nghề
Tìm thấy 37 kết quả
Trường dạy đầu bếp miễn phí số 1 ở TP.HCM

Trường dạy đầu bếp miễn phí số 1 ở TP.HCM

(PLO)- Trường dạy nghề Anrê Mai Sen ở TP.HCM do ông Nguyễn Văn Hội, Việt kiều Đức, làm chủ là nơi dạy nghề đầu bếp cho các học viên nghèo với tiêu chí "3 không": không học phí, không tốn tiền ăn và không phải lo tiền ở.
Anh họa sĩ truyền nghề cho người khuyết tật

Anh họa sĩ truyền nghề cho người khuyết tật

(PLO)- Dù công việc bận rộn nhưng hàng tuần, Họa sĩ Nguyễn Hoàng (quận 3, TP HCM) đều dành ra hai ngày, vượt hàng chục cây số để đến lớp dạy vẽ miễn phí cho người khuyết tật tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Ông Đào Ngọc Dung trăn trở những món nợ với dân

Ông Đào Ngọc Dung trăn trở những món nợ với dân

(PLO)- Ông Đào Ngọc Dung cho biết: “Gần 200.000 sinh viên của chúng ta không có việc làm và thất nghiệp. Đây là hệ lụy rất lớn, vì vậy cần phải tập trung đổi mới căn bản vấn đề dạy nghề, cái này cần có một chuyên đề riêng để bàn luận…Cái gì chúng ta đang nợ dân thì tập trung xử lý cái đó trước”.
Phó Thủ tướng mong các địa phương rà soát lại cơ sở dạy nghề

Phó Thủ tướng mong các địa phương rà soát lại cơ sở dạy nghề

(PLO)- Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khuyên các địa phương không chạy theo chỉ tiêu, quan trọng nhất là đào tạo phải thiết thực. "Vì suy cho cùng, đó là tiền, nguồn lực của đất nước khi chúng ta còn rất nghèo. Chúng ta chỉ mở lớp khi biết chắc người đó đi học để có việc làm và phục vụ cho nhu cầu đất nước chứ không phải học vì chính sách..." - Phó Thủ tướng chỉ đạo.
Sẽ thanh tra cơ sở 77A Ba Tháng Hai

Sẽ thanh tra cơ sở 77A Ba Tháng Hai

(PL)- Báo Pháp Luật TP.HCM ngày 13-11 có đăng bài “Học bằng lái B2 chỉ thực hành ba buổi” phản ánh một số vi phạm của Trung tâm Dạy nghề Đồng Tiến có cơ sở tại 77A Ba Tháng Hai, quận 10, TP.HCM.
Tạo điều kiện để sinh viên cọ xát thực tế nhiều hơn

Tạo điều kiện để sinh viên cọ xát thực tế nhiều hơn

(PL)- Tại buổi giám sát của Ban Văn hóa-Xã hội HĐND TP.HCM sáng 6-10 tại Trường CĐ Bách Việt, bà Tô Thị Bích Châu, Trưởng đoàn giám sát, đề nghị nhà trường bên cạnh đào tạo về kiến thức, kỹ năng cần tập trung tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội cọ xát thực tế nhiều hơn thay vì chỉ quan sát.