Phương Trang đã thu hồi 400 vé chợ đen

Cụ thể, Công ty Phương Trang đã liên hệ với các đối tượng mua vé Tết với số lượng lớn và yêu cầu đưa vé tới trả lại, nếu không vé sẽ bị hủy.

Những người này sau đó đã đem vé tới công ty Phương Trang để trả lại và nhận lại đầy đủ tiền mua vé. Các vé thu hồi sẽ được đưa lên hệ thống để bán cho những hành khách thực sự có nhu cầu.

Trước đó, từ ngày 23-12-2018, Phương Trang đã mở hệ thống để bán vé xe phục vụ hành khách đi lại dịp tết Kỷ Hợi 2019. Nhiều hành khách đặt vé thành công. Tuy nhiên cũng có các đối tượng lợi dụng chính sách giá vé của Phương Trang thấp hơn so với nhiều hãng xe khác nên đã vào hệ thống đặt mua vé với số lượng lớn rồi rao bán lại trên mạng xã hội để kiếm lời.

"Việc đầu cơ vé đã gây thêm gánh nặng về tài chính cho người dân có nhu cầu về quê trong dịp Lễ, Tết, gây bất ổn thị trường vé xe của công ty. Ngoài ra, việc làm này còn làm ảnh hưởng đến uy tín và tình hình hoạt động kinh doanh thuần túy của Phương Trang. Vì vậy, thời gian tới, công ty sẽ xử lý triệt để những hành vi đầu cơ, tích trữ vé; đồng thời sẽ thu hồi, hủy toàn bộ những vé đã mua bán sai quy định về chính sách giá vé của công ty", ông Đặng Trọng Hiền, Tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải Phương Trang Futa Buslines cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm