Tài xế đổ bê tông xuống mương khi 'đụng' thanh tra

Ngày 18-6, ông Trần Quốc Khánh, Chánh Thanh tra Sở GTVT TP.HCM, cho biết thời gian qua trên địa bàn TP xảy ra nhiều trường hợp tài xế điều khiển xe quá tải trọng chống đối, gây khó khăn khi lực lượng thanh tra giao thông (TTGT) thực hiện việc kiểm tra, xử lý vi phạm.

Trước đó, một tài xế xe quá tải đã không hợp tác với TTGT và cho xả bê tông trên xe xuống mương thoát nước ngay khi tổ công tác thuộc Đội TTGT số 4 (Thanh tra Sở GTVT TP) yêu cầu đưa xe về trạm cân số 3 để tiến hành cân xe, kiểm tra tải trọng. 

Tài xế chống đối cho xả bê tông trên xe xuống mương thoát nước khi có lực lượng TTGT kiểm tra. Ảnh: TN

Để xử lý rốt ráo đối với những tài xế điều khiển xe quá tải trọng chống đối, ông Khánh cho biết ngày 15-6 vừa qua Thanh tra Sở GTVT các tỉnh, TP đã ký kết quy chế phối hợp, trao đổi thông tin với nhau.

Ngoài ra, nhằm lập lại trật tự, an toàn giao thông trong hoạt động vận tải trên địa bàn TP, lực lượng thanh tra đã chủ trì phối hợp với các khu Quản lý giao thông đô thị số 1, 2, 3, 4 và Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn rà soát, cập nhật danh sách các điểm thường xuyên có hoạt động đón, trả khách theo địa bàn từng quận, huyện để theo dõi, giám sát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm