‘Virus du hí’ đạt giải nhất cuộc thi về phòng dịch COVID-19

Chiều 30-12, Ban An toàn giao thông TP.HCM tổ chức lễ tổng kết chiến dịch tuyên truyền phòng ngừa lây nhiễm COVID-19 trên phương tiện giao thông công cộng và trao giải thưởng cuộc thi "Sức khỏe an toàn - Hành trình hạnh phúc".

Cuộc thi clip ngắn "Hành trình hạnh phúc" và cuộc thi ảnh "Sức khoẻ an toàn" đã thu hút hơn 500 bài thi ảnh, 30 clip tham dự.

Có hơn 20 tác phẩm dự thi và sáu video đạt chất lượng vào vòng chung kết. Các bài dự thi vào chung kết đạt chất lượng cao, có sự đầu tư về nhiều mặt như diễn viên, sản xuất, nổi bật về ý tưởng.

Ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM, trao giải cho các cá nhân đạt giải 

Clip ngắn “Virus du hí” của tác giả Nguyễn Quốc Linh đạt giải nhất. Giải nhì và ba được trao cho các tác phẩm “Câu chuyện thời COVID-19", “Bờm đi xe buýt”…

Hai cuộc thi được Ban An toàn giao thông TP phát động trong thời gian từ ngày 9-11 đến 15-12. Các clip dự thi sẽ được phát trên sóng truyền hình, Youtube, Facebook, sóng radio…

Theo Ban ATGT, kế hoạch tuyên truyền về phòng ngừa lây nhiễm COVID-19 trên các phương tiện công cộng đã đạt hiệu quả tốt, nhận được nhiều sự đồng tình của người dân.

Trong đó, hiệu quả tuyên truyền ở Bến xe miền Tây trong thời gian COVID-19 đạt 6000 lượt/ngày, quảng cáo trên HTV9 phát trong 10 ngày có 700.000 lượt người xem, hiệu ứng TVC thông qua công nghệ mới zappar…

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó trưởng ban chuyên trách Ban An toàn giao thông TP.HCM, chia sẻ: “Tôi hy vọng và tin tưởng rằng từ cuộc thi này sẽ mang đến động lực để chúng ta tiếp tục hành trình tuyên truyền đến mọi đối tượng người dân TP phòng chống lại dịch COVID-19.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm