G7 dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan

Theo đó, năm 2011 và quý I-2012, cà phê G7 của Trung Nguyên dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan về thị phần và sản lượng. Số liệu còn cho thấy trung bình cứ 10 người uống cà phê hòa tan thì có năm người mua G7. Đặc biệt, Kantar WorldPanel cho biết từ năm 2009 đến 2011, có 10 triệu hộ gia đình Việt Nam mua các sản phẩm cà phê Trung Nguyên để tiêu dùng. Ngoài ra còn nhiều thông tin khác đề cập đến lượng sản phẩm tiêu dùng mỗi năm, các đối tượng uống cà phê, xu hướng tiêu dùng sản phẩm… Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, chia sẻ đây là sự ghi nhận của người tiêu dùng về những nỗ lực của Trung Nguyên trong việc theo đuổi những giá trị đã tạo dựng, góp phần mang lại lợi ích cho ngành cà phê và nền kinh tế Việt Nam.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm