Á hậu Diễm Trang, Thúy An lái xe xuống phố ăn vặt

Để chuẩn bị cho sự trở lại của mình trên kênh YouTube DiemTrang Official, một kênh chính thức dành cho các chị em phụ nữ tập trung về ba mảng chính là Beauty, Lifestyle và Mommy. Á hậu Diễm Trang đã có một ngày xuống phố, vi vu khắp Sài Gòn bằng xe máy để thực hiện Vlog “Ăn vặt healthy”.

Á hậu Diễm Trang

Trong trang phục khỏe khoắn, năng động, hai nàng Á hậu rạng rỡ xuống phố, cùng nhau vi vu trên những cung đường của Sài gòn để đưa khán giả đến với những địa điểm ăn vặt “healthy” nằm trong kho bí quyết của hai cô nàng xinh đẹp.

Để vừa có thể thỏa mãn đam mê ăn vặt của mình lại vừa có lợi cho sức khỏe và làm đẹp, Thúy An và Diễm Trang đã lựa chọn cho mình những món ăn vặt cực kì lành mạnh.

Sữa đậu lành hữu cơ, thức uống khởi nguồn từ những hạt đậu nành hữu cơ thuần khiết.

Món salad đầy đủ dinh dưỡng với 15 khay rau củ tươi ngon kết hợp với trứng cá hồi, đậu phụ, bơ nghiền, đậu hà lan, nấm… và vô số loại trái cây nhiệt đới sẽ phá bỏ định kiến ăn rau củ là nhàm chán.

Á hậu Diễm Trang, Thúy An lái xe xuống phố ăn vặt ảnh 4Yaourt trái cây hấp dẫn với trái cây tươi bổ sung vitamin tự nhiên cùng với yaourt tốt cho tiêu hóa.

Qua Vlog, hai nàng Á hậu mong muốn mọi người sẽ có thêm một bí kíp dắt túi để “ăn sạch, uống khỏe”, chăm sóc tốt cho cơ thể. 

Theo dõi kênh Diem trang Official để đón xem những vlog chia sẻ hấp dẫn của nàng á hậu về cuộc sống, sức khỏe và làm đẹp. Diễm Trang hiện là mẹ của một của tiểu công chúa, yêu cái đẹp và theo đuổi lối sống khỏe, luôn cố gắng cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm