Cô gái tặng hoa Tổng thống Donal Trump ngày ấy giờ ra sao?

Những ngày qua, Phạm Ngọc Hà My gây chú ý cộng đồng mạng bởi được bạn trai cầu hôn trên máy bay. Màn cầu hôn lãng mạn ngọt ngào được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Cô gái tặng hoa Tổng thống Donal Trump vừa được cầu hôn trên máy bay. Ảnh: FBNV

Theo tìm hiểu chuyện xảy ra vào ngày 19-6, trên chuyến bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn. Người bạn trai đã nhờ sự hỗ trợ của hãng hàng không Bamboo Airways và những người bạn để có được màn cầu hôn độc nhất vô nhị này.

Cụ thể, khi máy bay bay bằng được một lát, tiếng nữ chiêu đãi viên dịu dàng đọc những tâm tình sâu lắng của một vị khách nam dành cho cô bạn gái.

Theo đó cả hai đã quen nhau gần 600 ngày. Sự xuất hiện của cô gái đã khiến cuộc đời chàng trai thay đổi rất nhiều.

Trong kí ức của chàng trai, đó là cô gái thông minh, hài hước và đáng yêu nhất mà anh từng gặp. Mỗi ngày ở cạnh cô gái với anh là một hành trình bất ngờ thú vị. Nhưng điều quan trọng nhất với anh đó là khi ở bên cô gái, anh luôn được là chính mình.

"Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ"- Hà My chia sẻ trên trang cá nhân.

Những lời tâm tình kết thúc, vẫn chưa hết ngỡ ngàng, người đàn ông tiến về phía cô gái. Chiếc nhẫn được anh trân trọng lồng vào ngón áp út của cô gái trong sự cổ vũ của bạn bè và các hành khách đi cùng.

Câu chuyện trên cũng đã được hãng Bamboo Airways chia sẻ trên fanpage.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hà My viết: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ”. 

Bạn bè, đồng nghiệp và nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc. Theo tìm hiểu, người đàn ông cầu hôn Phạm Ngọc Hà My là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ.

Hà My đăng quang Hoa khôi Press Green Beauty 2019. Ảnh: BTC

Hà My sinh năm 1996, từng học tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Năm 2017, cô gây chú ý khi được lựa chọn là người tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump. Năm đó, cô đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao

Hà My từng lọt vào tốp 15 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018, lọt tốp 3 giải thưởng Người đẹp Truyền thông của cuộc thi sắc đẹp này. Năm 2019, vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc, Hà My đăng quang Hoa khôi Press Green Beauty 2019 - cuộc thi dành cho phóng viên, BTV.

Hà My là BTV-MC cho các bản tin kinh tế - tài chính của VTV 24- Đài Truyền hình Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.