Con gái Phi Nhung lập kênh Youtube chia sẻ điều ít ai biết về mẹ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 11-10 (giờ Việt Nam), Wendy Phạm cùng cậu họ - quản lý của Phi Nhung tại Mỹ đã đăng tải đoạn video thông báo việc lập kênh Youtube Phi Nhung & Wendy’s home để chia sẻ về những điều chưa ai biết về cố ca sĩ.

Wendy Phạm cùng cậu họ chia sẻ về việc lập kênh YouTube nói về cuộc đời của mẹ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình.

Wendy Phạm chia sẻ: “Từ lúc mẹ bệnh đến khi mất người ta đồn quá nhiều thông tin sai. Lúc mẹ khỏe thì họ đồn bị bệnh. Lúc bệnh của mẹ có chuyển biến tốt thì họ đồn mẹ đã mất. Vì vậy tôi làm kênh YouTube để nói tất cả sự thật từ lúc mẹ bệnh đến khi mất, từ đó quý vị khán giả hiểu hơn về mẹ tôi”.

Theo cậu họ, nhiều người sẽ nghĩ rằng con gái Phi Nhung khá yếu đuối và tiểu thư vì được mẹ bao bọc. Song anh tiết lộ, Wendy Phạm là một cô gái khá mạnh mẽ, tháo vát và rất giỏi về y khoa.

“Trong thời gian mẹ bệnh, Wendy hiểu rõ công dụng của các loại thuốc và xử lý rất nhanh mọi việc, kể cả các thủ tục để mẹ được trở về Mỹ”- cậu họ Wendy nói

Nói về điều này, Wendy bộc bạch: “Chắc tính con giống mẹ. Mẹ con rất kiên cường, chịu đựng giỏi. Chuyện gì nghiêm trọng lắm mới có thể làm mẹ buồn. Mẹ thấy gì thì nghĩ đó chứ không suy nghĩ hơn hay làm phức tạp vấn đề. Về thuốc men, con có quen nhiều bác sĩ nên không biết gì là con gọi điện hỏi bạn bè ngay”.

 

Clip Wendy ra mắt kênh Youtube để đính chính về những điều không đúng về Mẹ Phi Nhung. Nguồn: Phi Nhung & Wendy’s Home.

Ngoài ra, Wendy cho hay, lúc Phi Nhung còn sống, nữ ca sĩ rất thích livestream với con gái. Tuy nhiên Wendy lại rất ngại xuất hiện trước đám đông và không quen với môi trường showbiz.

“Nếu mẹ biết Wendy làm điều này thì mẹ sẽ rất vui, hồi giờ khán giả chỉ biết mẹ đi hát và làm từ thiện. Vì vậy Wendy sẽ kể chuyện ngày xưa giữa Wendy và mẹ ra sao. Wendy lớn lên như thế nào. Mẹ ở nhà hay nấu gì. Hai mẹ con thích ăn gì. Wendy sẽ đến những nơi mẹ thích đi tham quan. Wendy mong khán giả sẽ có cái nhìn thật nhất về mẹ thông những video trên YouTube”- Wendy nói thêm.

Wendy Phạm và gia đình nhận tro cốt của ca sĩ Phi Nhung sân bay. Ảnh: FBNV.

Như PLO đã đưa tin, tro cốt của ca sĩ Phi Nhung đã được vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ và trao cho Wendy Phạm cùng gia đình vào sáng ngày 10-10 (giờ Việt Nam). Tại Mỹ, tang lễ Phi Nhung được diễn ra vào ngày 12-10 tại chùa Huệ Quang (California).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm