Nghệ sĩ Việt Hương: 'Mạnh mẽ để lo cho Phi Nhung trọn vẹn'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng nay, 10-10 (giờ Việt Nam) theo livetream trên Fanpage Thuy Nga - Paris By Night thì Wendy Phạm và người thân của ca sĩ Phi Nhung đã nhận được tro cốt của cô do vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đưa từ Việt Nam sang.

Nghệ sĩ Việt Hương trên chuyến bay đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Ảnh: FBNV.

Theo đoạn livetream, những người có mặt tại sân bay Los Angeles nhận tro cốt có Wendy Phạm, cháu ngoại Phi Nhung (con trai Wendy) cùng Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm, nhà thiết kế Nhật Bình.

Theo livetream, ngay khi nhận được tro cốt của mẹ Wendy Phạm đã ôm chặt nghệ sĩ Việt Hương và bật khóc.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân: “Vậy là sau chuyến bay gần 30  tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên”.

Nghệ sĩ Việt Hương: 'Mạnh mẽ để lo cho Phi Nhung trọn vẹn' ảnh 2

Wendy Phạm ôm Việt Hương khóc nức nở tại sân bay Los Angeles Mỹ, trên tay nữ nghệ sĩ là tro cốt của ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng đã bày tỏ sự tiếc thương, xót xa đối với sự ra đi của người bạn, người đồng nghiệp thân thiết sau nhiều ngày dặn lòng:“Mạnh mẽ để lo cho Phi Nhung trọn vẹn”.

Chia sẻ của nghệ sĩ Việt Hương sau khi đưa tro cốt của ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Cuối bài chia sẻ, Việt Hương cũng xin phép nhường công việc hậu sự của cố ca sĩ Phi nhung cho cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga. Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy và khán giả giúp đỡ quan tâm đến mình và ca sĩ Phi Nhung.

“Xin chân thành cảm ơn tất cả anh, chị đã hỗ trợ Việt Hương lúc bối rối xin nợ một ân tình. Xin cảm ơn toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Xin cám ơn khán giả gần xa, các đồng nghiệp và anh chị phóng viên báo chí. Rất mong quý cô, chú, anh, chị, em thông cảm nếu như Việt Hương không thể phản hồi hết những cuộc gọi hay tin nhắn mà các cô, chú, anh, chị, em đã chia sẻ cùng Việt Hương. Một lần nữa xin cám ơn tất cả!”- Việt Hương bày tỏ.

Wendy Phạm đưa tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về nhà. Ảnh: Chụp màn hình.

Như PLO đã đưa tin, từ lúc ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19, Wendy Phạm đã rất mong muốn đưa thi hài của mẹ trở về Mỹ để được nhìn mặt lần cuối. Tuy nhiên do vướng nhiều thủ tục nên gia đình đã quyết định hoả táng nữ ca sĩ tại Nhà hoả táng Bình Hưng Hoà vào sáng 8-10. Sau đó tro cốt của Phi Nhung đã được nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ trong tối cùng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm