H’Hen Niê rưng rưng nghe chuyện về các chiến sĩ tại Côn Đảo

H’Hen Niê hy vọng các bạn trẻ có cơ hội một lần đến Côn Đảo, để được trực tiếp lắng nghe, tìm hiểu những câu chuyện về các anh hùng liệt sĩ nơi đây, để được sống lại những năm tháng lịch sử bi thương nhưng cũng đầy hào hùng của dân tộc.

Hoa hậu H’Hen Niê đại diện đoàn phát biểu cảm xúc. Ảnh: PHAN THANH VIỆT

Từ đó, có thêm lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và sống tích cực, có trách nhiệm với cuộc đời. Những câu chuyện được lắng nghe trong hành trình tại Côn Đảo khiến hoa hậu H’Hen Niê xúc động, trầm tư, ít cười nói hơn mọi ngày.  

Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Mùa xuân biển đảo 2021” diễn ra trong 4 ngày từ 19 đến 22-1 tại huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM phối hợp cùng Nhà văn hoá Thanh Niên và báo Tuổi Trẻ tổ chức. 

Hoa hậu H’Hen Niê và cán bộ chiến sĩ Bệnh viện dã chiến.

Cụ thể, tối 19-1, Hoa hậu H’Hen Niê cùng đoàn đã đến Nghĩa trang Hàng Dương để tham gia Lễ thắp nến tri ân.  Cô chia sẻ niềm xúc động khi lần đầu đến với Côn Đảo, đặc biệt là lúc nghe câu chuyện từ hướng dẫn viên kể về sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ nơi đây, họ đã hy sinh bản thân vì độc lập tự do dân tộc.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời đã đi thăm, tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ và người dân ở Côn Đảo.

Dù liên tục bận rộn với lịch đóng phim và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng H’Hen Niê luôn sắp xếp dành thời gian cho các công tác xã hội, đồng hành cùng các dự án, chương trình hướng tới cộng đồng. Hiện tại, cô cho biết đã hoàn thành xong phân đoạn của mình và sẽ “tái xuất” trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến hành trình về Côn Đảo của Hoa hậu H’Hen Niê và đoàn:

Đoàn chụp ảnh tại nghĩa trang Hàng Dương.

Hoa hậu H’Hen Niê bên di tích lịch sử Cầu Tàu 914.

Cầu tàu 914 Côn Đảo di tích lịch sử nổi tiếng của Côn Đảo.

Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Mùa xuân biển đảo 2021” .

H’Hen Niê hy vọng các bạn trẻ có cơ hội một lần đến Côn Đảo.

Đoàn chụp ảnh kỉ niệm tại Côn Đảo. Côn Đảo không chỉ là chứng nhân lịch sử, mà nay còn là điểm du lịch hấp dẫn.

H’Hen Niê cùng đoàn thăm tặng quà cho người dân nơi đây.

Chương trình diễn ra trong 4 ngày từ 19 đến 22-1 tại huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm