Song Hye Kyo tuyên bố sự thật về việc không phân chia tài sản

Công ty quản lý của nữ diễn viên Song Hye Kyo, UAA tuyên bố, phiên xử ly hôn của nữ diễn viên với chồng nam là diễn viên Song Joong Ki, đã được tổ chức tại Toà án gia đình Seoul. Đặc biệt, cả hai phía đã quyết định hoàn tất các thủ tục ly hôn mà không có bù đắp tổn thất cũng như phân chia tài sản.

Tòa án gia đình Seoul đã mở phiên xử ly hôn của hai người vào lúc 10 giờ sáng ngày 22-7. Theo đó, hai vợ chồng đã chính thức ly hôn một cách hợp pháp. Trước đó, nam diễn viên Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên Toà án gia đình Seoul vào ngày 26-6. Công ty chủ quản của Song Hye Kyo cho biết, do tính cách của hai người không hợp nhau, không thể khắc phục được mâu thuẫn, nên đã dẫn đến quyết định ly hôn. Tuy nhiên, cụ thể nguyên nhân ra sao thì chắc chắn chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng tham gia chung bộ phim truyền hình đình đám Hậu duệ mặt trời của đài KBS, phát sóng vào năm 2016. Phim giả tình thật, cả hai sớm hẹn hò và nhanh chóng kết hôn vào tháng 10-2017, trở thành cặp đôi thế kỷ của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp Song-Song đã làm tan nát biết bao con tim của những người hâm hộ tình yêu của họ bằng quyết định ly hôn sau chỉ một năm 8 tháng về chung một nhà.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm