Tang lễ ngập tràn hoa tươi của người mẫu Dương Khánh Hà

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Người mẫu Dương Khánh Hà qua đời đột ngột ở tuổi 33 khiến đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng, thương tiếc. Cô mất vào rạng sáng 5-12 tại nhà riêng ở TP.HCM. Lễ tang người mẫu diễn ra tại nhà riêng ở quận 7 (TP.HCM) vào ngày 18 và 19-12.

Lễ tang của người mẫu Dương Khánh Hà. Ảnh: FBNV

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để tiễn biệt cô trong giây phút cuối cùng.

“Sự yêu thương của mọi người dành cho Bunny ngày hôm nay sẽ giúp gia đình chúng tôi vơi đi nỗi mất mát to lớn này. Gia đình chúng tôi chân thành cảm ơn mọi người đã, luôn và mãi dành tình cảm, sự yêu thương và quan tâm đến Bunny cho đến lúc cuối cùng”- anh Nguyễn Nhất Đông, chồng của người mẫu Dương Khánh Hà viết lời cảm tạ.

Theo chia sẻ, thuở sinh thời người mẫu Dương Khánh Hà là người rất yêu hoa. Bởi vậy, ngày cô rời cõi tạm, gia đình cũng muốn cô được ở giữa rừng hoa, đó là tình yêu thương của gia đình, đồng nghiệp.

Người mẫu Dương Khánh Hà. Ảnh: FBNV

Dương Khánh Hà đã ra đi nhưng câu chuyện cuộc đời cô, sự tự tin dũng cảm, câu chuyện truyền cảm hứng của Dương Khánh Hà sẽ luôn sống mãi trong trái tim những người ở lại.

Người mẫu Dương Khánh Hà (Bunny) sinh năm 1988. Cô từng nặng hơn 100 kg và được biết đến là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài công việc người mẫu, còn là fashionista, người truyền cảm hứng và chia sẻ bí kíp ăn mặc đẹp cho chị em phụ nữ. Dương Khánh Hà được nhiều chị em yêu quý bởi sự tự tin, dám nghĩ dám làm và quan điểm sống hiện đại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm