Sự thật tin đồn Đàm Vĩnh Hưng bị hành hung xe tông, nhập viện qua đời

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

“Tui khỏe mạnh, khán giả yêu thương như thế này mà vẫn cố tình đặt điều nói tui bị nhập viện, bị hành hung, bị tẩy chay…

Nhiều kẻ thật sự bất lương, nhẫn tâm, câu view, để kiếm những đồng tiền dơ bẩn, giật tít bất chấp không sợ quả báo… Họ không ngần ngại thêu dệt bịa chuyện, tung tin về Hưng các loại kiểu! Hết nhập viện, đến bị hành hung, bị đồng nghiệp đánh, xe cán, rồi chết....Sao có thể dã tâm đến mức vậy trời?”- ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Đàm Vĩnh Hưng tới cầu nguyện trong giỗ đầu của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Ảnh: FBNV

Gần đây nhất là hôm qua, ngày 19-12 (theo giờ Việt Nam), Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều đồng nghiệp: Trizzie Phương Trinh, Hương Lan, Hà Thanh Xuân… đã đến nhà thờ ở Mỹ để tham dự lễ thánh giỗ đầu của nghệ sĩ Chí Tài - người đồng nghiệp, người anh thân thiết.

Theo tìm hiểu, ngày 10-11, giọng ca Tình ơi xin ngủ yên sang Mỹ lưu diễn sau hai năm không thể đi vì dịch bệnh COVID-19. Anh được đông đảo bạn bè và người thân chào đón nhiệt tình ngày trở lại đây.

Sau những ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào những tin đồn: bị cấm xuất nhập cảnh, bị xe tông khi đi lưu diễn, bị hành hung, bị tẩy chay thậm chí tử vong. Những clip hình ảnh cắt ghép khiến nhiều khán giả quan tâm, lo lắng.

Trước đó, liên quan đến tin đồn bị cấm xuất nhập cảnh, không cần giải thích đôi co dài dòng, những hình ảnh và dòng trạng thái ngắn gọn của Đàm Vĩnh Hưng đã thay câu trả lời, dập tắt tin đồn. Tuy nhiên mới đây trước những tin đồn bịa đặt không ngừng đặc biệt liên quan đến tính mạng, anh đã phải chính thức lên tiếng tỏ rõ thái độ của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm