Thủy Tiên, Việt Hương ủng hộ lương thực, rau củ cho người dân mùa dịch

Trên trang cá nhân ca sĩ Thủy Tiên vừa đăng tải đoạn video cô cùng ông xã hỗ trợ hơn 20 tấn gạo và 2 tấn rau củ và sữa cho người dân trong các khu cách ly trên địa bàn TP.HCM.

Thủy Tiên chia sẻ: “Hơn 20 tấn gạo trong đợt 2 đã về đến kho, bà con công nhân biết gạo đi từ thiện nên dù đêm hôm khuya khoắt vẫn chủ động đến giúp đỡ khuân vác sắp xếp. Trong hoạn nạn tình người luôn ấm áp, thương yêu và chia sẻ cùng nhau. Mọi người cố gắng chờ đợi một chút nhé”.

Ca sĩ Thủy Tiên, Tuấn Trần, Việt Hương,… ủng hộ lương thực rau củ cho người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19. Ảnh: FBNV.

Trong đoạn video, Thủy Tiên tham gia cùng các tình nguyện viên phân loại rau, củ còn ông xã Công Vinh cùng mọi người vận chuyển gạo và rau củ lên xe để đem đi phân phát. Hình ảnh cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt cùng ngồi lựa chọn rau củ cho người dân nhận được nhiều lời khen ngợi.

“Nhìn bà con nhận được rau và gạo thật vui mừng làm mình hạnh phúc quá. Cảm ơn FC Thủy Tiên và các bạn tình nguyện viên giao quà thiện nguyện đã không ngại làm việc và giao đến tận đêm khuya. Không có mọi người giúp Tiên khó mà giúp được bà con. Yêu thương và trân trọng”- nữ ca sĩ bày tỏ. 

Ngoài ra, những ngày TP.HCM thực hiện giãn cách, diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kip của mình cũng liên tục hỗ trợ gạo, rau củ cùng nhiều thực phẩm khác cho người dân trong khu vực bị phong tỏa và người vô gia cư trên địa bàn TP.HCM.

Tuấn Trần cho biết: “Trong khả năng của Tuấn, mình sẽ liên hệ các nơi thật khó khăn và tiếp tục hỗ trợ. Các bạn thông cảm vì sức mình có hạn, cho nên mình làm được bao nhiêu thì sẽ làm hết sức nha”.

Diễn viên Tuấn Trần tự tay vác gạo để chuẩn bị ủng hộ người dân khó khăn. ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, bên cạnh việc liên tục cập nhật hình ảnh và video anh cùng ê-kíp phân loại thực phẩm, vận chuyển gạo và đi phân phát đồ cho người dân khu phong tỏa, người vô gia cư, nam diễn viên cũng gửi lời động viên đến cho người dân cùng chung tay vượt qua đại dịch.

Nam diễn viên bày tỏ:“Được tổ đãi cho công việc tốt với Tuấn là một điều may mắn. Không mong cầu giàu sang, Tuấn chỉ mong có thật nhiều sức khỏe để có thể giúp đỡ được những người kém may mắn hơn mình.

Mong Việt Nam sẽ kiên cường vượt qua đại dịch, một chút tấm lòng của Tuấn và ê-kíp gửi đến bà con, hy vọng các bạn khán giả cũng được sưởi ấm bằng món quà tinh thần này”.

Nghệ sĩ Việt Hương mua 1 xe tải rau củ từ Lâm Đồng để ủng hộ cho người dân khu cách trên địa bàn TP.HCM. Ảnh: FBNV.

Khi người dân các khu vực bị phong tỏa trên địa bàn thành phố rơi vào tình cảnh thiếu thốn rau củ, Việt Hương đã mua hẳn một xe tải rau từ Lâm Đồng về TP.HCM để hỗ trợ người dân.

Hành động của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Dù lần từ thiện này Việt Hương trực tiếp bỏ tiền nhưng vẫn chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân nhằm minh bạch mọi khâu và đặc biệt, người dân có thể cập nhật tình hình cụ thể để đến điểm nhận quà.

 Clip ê-kíp của Việt Hương giỡ các loại rau củ chờ phân phát ủng hộ người dân gặp khó khăn trong mùa dịch COVID-19. Nguồn: FBNV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm