Trà Ngọc Hằng bật mí bạn trai cũ là người 'rút ví chậm'

Với tính chất nhạy cảm của câu chuyện tuần này, MC Ngô Như Quỳnh đã có một lưu ý nhỏ là chủ đề được bàn luận ngay sau đây sẽ không liên quan đến phạm trù đạo đức.

Tiếp đó, nữ MC mở đầu bằng câu hỏi “Khi hẹn hò, phụ nữ mong đợi mẫu đàn ông nào?”, cô đưa ra ngay một ví dụ đang gây nhiều tranh cãi hiện nay trên các diễn đàn mạng chính là “phụ nữ chọn yêu người đàn ông không chỉ thành đạt mà còn rút ví nhanh”.

“Rút ví nhanh” được MC Ngô Như Quỳnh giải thích là hành động rút ví với tốc độ “nhanh như chớp” của người đàn ông mỗi khi người phụ nữ cần hay có nhu cầu nào đó, cụ thể như đi ăn, đi mua sắm hay gặp khó khăn trong cuộc sống,... Điều này chính là một điểm cộng trong mắt phái đẹp của nam giới.

MC Ngô Như Quỳnh và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Ảnh: JET


Với quan điểm của một người nổi tiếng về nhiều phát ngôn liên quan đến “người đẹp và đại gia”, Trà Ngọc Hằng cho rằng “rút ví nhanh” là biểu hiện của sự ga lăng ở đàn ông, tuy nhiên phải có điều kiện kèm theo khác.

Lý do là hiện nay, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có rất nhiều người thành đạt, họ độc lập về tài chính và làm chủ cuộc sống bản thân. Do đó, với Trà Ngọc Hằng ngoài yếu tố “rút ví nhanh”, để hấp dẫn được cô nàng thì đó phải là người đàn ông tốt, lãng mạn và chung thủy.

Trà Ngọc Hằng. Ảnh: JET

Ngược lại, khi đứng ở góc nhìn của đàn ông, Trà Ngọc Hằng cũng thừa nhận rằng không phải “đại gia” nào cũng chọn “chân dài”, mà họ đều có tiêu chuẩn của riêng mình.

Quan trọng là tình cảm và cảm xúc mà cả hai phía dành cho nhau ra sao. Mặc dù người phụ nữ nào cũng mong muốn tìm kiếm được cho mình người đàn ông thành đạt, nhưng điều đó không nhằm phụ thuộc vào “chiếc ví của họ” mà để cùng nhau tạo ra “chiếc ví chung cho cả hai”.

Tiến sĩ Tô Nhi A lấy ví dụ về việc “rút ví nhanh” khi hóa đơn 200 ngàn còn hóa đơn 20 triệu lại ngó lơ, điều này sẽ rất khác nhau. Bên cạnh đó, mục đích khi người đàn ông “rút ví nhanh” là thực chất yêu thương cô gái hay chỉ nhằm biểu diễn cho người xung quanh xem

Tóm gọn lại vấn đề, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A cho rằng việc yêu đàn ông “rút ví nhanh” ở mỗi người phụ nữ sẽ có nhiều công thức khác nhau, không có một chuẩn mực cụ thể nào chỉ đơn giản “tốt nhất là phù hợp nhất”.

Chuyện cuối tuần tập 14 với MC Ngô Như Quỳnh, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A và sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng sẽ được phát sóng vào 21 giờ 30 phút thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm