Gái già lắm chiêu 2 đạt doanh thu 15 tỉ sau 2 ngày ra rạp

Trước sự chào đón khá tốt từ khán giả sau những suất chiếu sớm thăm dò, bộ phim Gái già lắm chiêu 2 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã được khởi chiếu sớm hơn dự kiến bốn ngày, ngày 10-12 thay vì 14-12 theo dự kiến.

Sáng nay, đạo diễn Bảo Nhân cho biết sau hai ngày khởi chiếu chính thức, bộ phim đã thu về 15 tỉ đồng. Đây là mức doanh thu vượt qua kỳ vọng của đoàn làm phim.

Các suất chiếu thử đã được đông đảo khán giả ủng hộ.

Theo ghi nhận của PV trong ngày chiếu thử 8-12, các suất chiếu đều kín chỗ, các rạp giới hạn 2-3 suất/ngày. 

Tuy nhiên, đến hôm nay, sau hai ngày khởi chiếu chính thức, suất chiếu của Gái già lắm chiêu 2 tại các rạp đã tăng gấp đôi, gấp ba, buổi tối đạt công suất 95% số ghế tại các rạp.

Nhiều nghệ sĩ đến ủng hộ và dự các suất chiếu tại rạp.

Các diễn viên tích cực giao lưu với khán giả và quảng bá cho phim. Anh chàng phi công trẻ Jack do Trần Xuân Tiền thủ vai, ngoài đời cũng trẻ hơn "gái già" Ninh Dương Lan Ngọc đến sáu tuổi. Nhiều khán giả xin chụp ảnh cùng anh và đòi kiểm tra hình thể sáu múi của Xuân Tiền. Nữ chính Lan Ngọc cũng đùa rằng: "Ngọc cũng phải tranh thủ các dịp cinetour này mới đụng được vô sáu múi của Xuân Tiền, ở trường quay ảnh không cho ai đụng vô đâu".

Khán giả đòi kiểm tra sáu múi của chàng phi công trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.