Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mới đây, những hồ sơ nổi bật của các thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã được Ban tổ chức cuộc thi dần hé lộ.

Không chỉ sở sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng số đo hình thể lý tưởng, nhiều nữ sinh còn khiến fan hâm mộ sắc đẹp trầm trồ vì thành tích học tập ấn tượng. Đó cũng là một trong những thương hiệu của Miss World Vietnam (tạm dịch Hoa hậu Thế giới Việt Nam), Hoa hậu Việt Nam.

Minh Trang (21 tuổi), sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những thí sinh đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ sắc đẹp.

Nữ sinh chia sẻ cô là con một trong gia đình và lớn lên trong sự yêu thương hết mực của bố mẹ. "Bố mẹ luôn mong muốn tôi có một cuộc sống ổn định, mãi ở trong vòng an toàn. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 đã cho tôi thấy chúng ta nên biết quý trọng thời gian và sống hết mình vì chúng ta không thể biết liệu ngày mai có còn cơ hội để làm điều mình thích nữa hay không. Vậy nên tôi quyết định tham gia cuộc thi vì tôi muốn cháy hết mình với đam mê, muốn có một thanh xuân thật toả sáng và rực rỡ”.

Khánh An (22 tuổi), nữ sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một trong những thí sinh nổi bật của Miss World Vietnam 2022.

Nữ sinh báo chí gây sốt mạng xã hội khi thực hiện rất nhiều video chia sẻ bí quyết luyện giọng chuẩn, giả giọng cuốn hút như: cách giả giọng trẻ con, giọng nói thu hút lì xì 2022, Thử thách hô tên như Miss Grand International đầu tiên của Việt Nam, Kiếm tiền bằng giọng nói, Cách làm giọng giả ốm, Lồng tiếng Sizuka, Lồng tiếng Sin-e (Gia đình là số 1)…

Trương Huyền Linh (22 tuổi), sinh viên Học viện Ngân hàng. Nữ sinh tham gia nhiều hoạt động, dự án cộng đồng, đạt nhiều giải vẽ cấp thành phố, cấp quốc gia, giải khuyến khích “Em yêu lịch sử” của thành phố, đạt Topik 2 (chứng chỉ tiếng Hàn).

"Ta chỉ có một lần để sống, quan trọng là hãy sống để mà không bao giờ phải hối tiếc”.

Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022 ảnh 7
Phương Thùy (21 tuổi) là sinh viên của Viện đào tạo Quốc tế UEH-ISB. Nữ sinh từng giành giải nhất đội bóng nữ viện đào tạo quốc tế ISB năm 2019.

Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022 ảnh 8
Năm 18 tuổi, Phương Thùy lần đầu được chứng kiến cuộc thi ứng xử hoa hậu trên sóng truyền hình. Nhìn sâu vào đôi mắt như biết nói bao lời và giọng nói truyền cảm hứng về quyền phụ nữ và bảo vệ trẻ em, Phương Thùy như được tiếp lên ngọn lửa ước mơ. Để trở thành một người bảo vệ một lý tưởng thì tranh luận mãi không phải là điểm đến, chỉ có thể xây dựng và nuôi dưỡng nó, vì vậy cô tham gia cuộc thi hoa hậu để bắt đầu con đường đó của mình

Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022 ảnh 9
Thanh Thảo hiện đang hiện đang là sinh viên năm ba, khoa tiếng Anh, trường Đại học Mở Hà Nội. Cô là một trong những thí sinh có hồ sơ nổi bật tại Miss World Vietnam 2022.

Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022 ảnh 10
Năm 2019, dù mới chỉ là một cô sinh viên năm nhất vẫn còn đầy bỡ ngỡ với môi trường mới, Thanh Thảo đã xuất sắc giành giải quán quân trong cuộc thi Ms & Mr FOE 2019. Năm 2020, vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Thanh Thảo vào Top 45 Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2020, xuất sắc vào Top 10 nữ sinh hùng biện tiếng Anh của cuộc thi này.

Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022 ảnh 11
Xuân Tuyền (20 tuổi) là sinh viên của trường Đại học Văn Lang

Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022 ảnh 12
Cô từng giành danh hiệu Nữ sinh thanh lịch trường THPT Trần Hưng Đạo, là Á Khôi 1 trường Đại học Văn Lang. Xuân Tuyền còn là Đại sứ truyền thông của dự án World's Children's Prize - Vietnam. Nữ sinh Văn Lang còn ghi dấu ấn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi lọt vào Tốp 20 cuộc thi ảnh online tại đấu trường nhan sắc này cũng những tên tuổi của showbiz Việt: Ngọc Châu, Đỗ Hà, Lệ Nam, Thảo Nhi…

Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022 ảnh 13
Lương Hồng Xuân Mai (23 tuổi) đang theo học tại trường Cao Đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM. Ngoài năng khiếu nhảy, rap, Xuân Mai từng tham gia nhiều TVC, quảng cáo cho các thương hiệu điện thoại, ví điện tử, thức ăn…

Dàn mỹ nhân của nhiều trường đại học thi Miss World Vietnam 2022 ảnh 14
Và chắc chắn, trong những thí sinh nổi bật, truyền cảm hứng của Miss World Vietnam 2022 không thể không nhắc tới Thủy Tiên - Hoa Khôi truyền cảm hứng trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, cô gái chiến thắng ung thư vú thi Miss World Vietnam 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm