Ngẩn ngơ ngắm dàn mỹ nhân đọ sắc trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sự kiện thảm đỏ diễn ra tại TP.HCM sáng nay (22-2) thu hút truyền thông và quy tụ những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt. Các khách mời gây ấn tượng bằng diện mạo rạng ngời và trang phục nổi bật.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sự kiện nhằm khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và công bố những dự án Unimedia 2022.

Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và á hậu Kim Duyên

Đấu trường nhan sắc này đang ngày càng nóng hơn khi nhiều gương mặt tiềm năng dần lộ diện: Nam Anh (Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018), Nam Em (Tốp 8 Hoa hậu Trái Đất 2016), Ngọc Châu (Quán quân Người mẫu Việt Nam 2016), Nguyễn Oanh (Quán quân Người mẫu Việt Nam 2014), Đỗ Nhật Hà (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018), Hương Ly (Tốp 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam), Thuỷ Tiên (Tốp 10 Hoa hậu Việt Nam 2018)  

Nhiều gương mặt mới với những câu chuyện chạm đến trái tim cảm xúc người xem như: Thuỷ Tiên- cô gái từng nặng 90 kí hay lần đầu tiên một cô gái 20 tuổi dân tộc Chăm tại Ninh Thuận tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  2022, được yêu thích nhất đó là Đàng Vương Huyền Trân….

Bên cạnh những thí sinh liên tục chinh chiến và gặt hái thành tích cao trên đấu trường nhan sắc, đã định vị được chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt, còn có những thí sinh mới với số đo ba vòng lý tưởng và chiều cao nổi trội, cùng câu chuyện xúc động hứa hẹn mang tới những bất ngờ thú vị cho đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến 

Á hậu Kim Duyên chụp hình cùng người hâm mộ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia của Việt Nam được tổ chức định kì hai năm một lần để lựa chọn đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã gia hạn thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh.

Cuộc thi là bệ đỡ quan trọng giúp tên tuổi nhiều người đẹp toả sáng, vươn ra thế giới như: H’Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Khánh Vân, Kim Duyên… Trong đó không thể không nhắc đến Hoa hậu H’Hen Niê.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê là người đầu tiên lọt vào Tốp 5 Miss Universe 2018, làm nên lịch sử trong cuộc thi nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới. 

Á hậu Vũ Hoàng My

Hoa hậu H’Hen Niê và NTK Linh San

Hoa hậu Thiên Hương

CEO Trần Việt Bảo Hoàng, Á hậu Vũ Hoàng My, NTK Hoàng Hải và các khách mời

Á hậu Hoàng Thuỳ

Miss  Earth Việt Nam 2021 Vân  Anh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm