Cô gái Bến Tre cao 1m81 thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hiện tại cô là thí sinh có chiều cao ấn tượng nhất đăng kí dự thi đấu trường nhan sắc này. Hồ sơ vừa được Ban tổ chức chia sẻ mới đây nhưng Diệu Âm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Diệu Âm 18 tuổi cao 1m81. Ảnh: MUVN

Người đẹp Bến Tre chia sẻ khác biệt với cái tên có vẻ dịu dàng. Cô là một người có cá tính khá mạnh mẽ, dám ước mơ và dám thực hiện.

Cô quan niệm nếu chỉ sống thôi thì chưa đủ “mà phải sống có ánh sáng có tự do có hương hoa ngào ngạt”. Với Diệu Âm, cuộc sống này sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu như sống mà không có ước mơ và lại càng tồi tệ hơn khi có ước mơ lại không dám thực hiện. “Tuổi trẻ chỉ có một lần trong đời nên hãy sống hết mình”- Diệu Âm trải lòng.

Với cô gái xứ dừa "chỉ cần kiên trì tất cả đều có thể". Thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Diệu Âm muốn truyền năng lượng cho khán giả, hãy cứ sống là chính mình và thực hiện ước mơ của mình.

Đỗ Nhật Hà- Miss International Queen Vietnam. Ảnh: MUVN

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc đã từng chinh chiến và gặt hái nhiều thành quả cao trong các đấu trường nhan sắc. Đó là Đỗ Nhật Hà (TP.HCM)- Miss International Queen Vietnam, là đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế), xuất sắc vào Tốp 6 chung cuộc. Đó là Thạch Thảo (Bình Thuận) - Tốp 10 Miss World Vietnam 2019, Á khôi 2 Miss Photo 2017; là Kiều Nhung (Trà Vinh)- Tốp 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017…

Ngoài Lê Thị Diệu Âm, nhiều thí sinh có chiều cao nổi bật đã đăng kí thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 như: Lê Thị Kiều Nhung (1m8), Đỗ Nhật Hà (1m75), Nguyễn Thị Thảo Nhi (1m76), Trần Đình Thạch Thảo (1m75), Thạch Thu Thảo (1m77), Nguyễn Lệ Nam (1m75), …

Đặc biệt, lần đầu tiên một cô gái 20 tuổi, người dân tộc Chăm tại Ninh Thuận tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, được yêu thích nhất đó là Đàng Vương Huyền Trân.

Đàng Vương Huyền Trân. Ảnh: MUVN

Gần đây nhất là hồ sơ của thí sinh Tô Mai Thuỳ Dương đến từ Quãng Ngãi. Cô chia sẻ rằng cô từng bị chê vì không đủ chiều cao, không đủ nhạy bén... không đủ rất nhiều thứ.

“Tôi còn rất nhiều khuyết điểm, chính vì thế tôi đến đây để thể hiện những ưu điểm, sự tích cực và cá tính của chính tôi. Tôi mong rằng với sự thể hiện của mình, thay vì khuyết điểm, mọi người sẽ nhớ đến tôi như một chiến binh thực thụ, máu lửa, tự tin và khác biệt. Tôi là Tô Mai Thuỳ Dương!”- Thuỳ Dương chia sẻ. Tuy nhiên khi đọc xuống số đo hình thể, nhiều người té ngửa bởi cô cao 1m71.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đấu trường nhan sắc uy tín nhận được nhiều sự chờ đợi, kì vọng của khán giả. Đây là bệ phóng quan trọng góp phần nâng đỡ, phát hiện những tê tuổi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay: H’Hen Niê, Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Khánh Vân, Kim Duyên…

Chiều cao không phải là tất cả nhưng đó sẽ là một lợi thế lớn với các thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng trong đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm