Vẻ đẹp bốc lửa của Á hậu châu Á 2019 Hà Vi Vi

Tối 3-11, tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss Asia Award 2019, với sự tham gia của 24 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á. Thí sinh Việt Nam Hà Vi Vi đã chiến thắng ở vị trí danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi. Danh hiệu hoa hậu thuộc về thí sinh người Hàn Quốc, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Philippines.

Hà Vi Vi đang nhận vương miện á hậu từ ban tổ chức cuộc thi.

Để giành được chiến thắng nhận danh hiệu Á hậu 2, Hà Vi Vi đã trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục dân tộc, diễn bikini, diễn fashion show và trình diễn trang phục dạ hội. Sau các phần thi trên, Hà Vi Vi đã được chọn vào tốp 11 có quyền tham gia trả lời câu hỏi ứng xử.

Hà Vi Vi đã nhận được câu hỏi: “Ngay sau khi kết thúc cuộc thi này, bạn muốn làm gì?".

Hà Vi Vi đã trả lời: “Dù kết quả chung cuộc như thế nào, đạt giải hay không đạt giải thì ngay sau khi kết thúc cuộc thi tôi sẽ chạy lại ôm bố mẹ, người thân và bạn bè vì mọi người đã đi rất xa đến đây cổ vũ cho tôi.

Sau đó là chúc mừng 23 cô gái còn lại vì các bạn có mặt ở tại đây, trong đêm chung kết này thì tất cả đều là người chiến thắng”.

Hà Vi Vi tên thật là Lê Thị Hà Vi, sinh năm 1997 tại Hà Nội, cao 1m68, nặng 50 kg, với đo ba vòng 87-60-97. Vi Vi đã tốt nghiệp Trường ĐH HanYang, Hàn Quốc. Hiện cô đang là giám đốc đối ngoại và phát triển trong một tập đoàn thẩm mỹ lớn tại Việt Nam.

Miss Asia Awards 2019 là cuộc thi sắc đẹp của Hàn Quốc, đây là lần thứ năm cuộc thi được diễn ra. Năm nay, ban tổ chức lựa chọn TP.HCM, Việt Nam là địa điểm diễn ra đêm chung kết cuộc thi. 

Hình ảnh Hà Vi Vi tại cuộc thi:

Thi trang phục dạ hội.

Thi trang phục áo tắm.

Vi Vi đã nhận giải thưởng.

Thi trang phục dân tộc.

Với hoa hậu Hàn Quốc.

Các trang phục dân tộc ấn tượng.

Danh hiệu hoa hậu và hai á hậu cuộc thi.

Các thí sinh tốp 11.

Vi Vi nhận vương miện. 

Với các thí sinh có danh hiệu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm