3 sân khấu đóng cửa, nhiều sao Việt hủy show, phim ngưng chiếu

NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi đóng cửa sân khấu

Hồng Vân đóng cửa sân khấu, sao Việt đeo khẩu trang vì Corona - ảnh 2

NSND Hồng Vân (ảnh) đóng cửa hai sân khấu hai tuần, đó là sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn.

"Thông tin về dịch bệnh đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc bán vé. Tôi và cô Vân quyết định tạm dừng hai sân khấu trong hai tuần. Thời gian mở cửa dự định là ngày 14-2 nhưng vẫn phụ thuộc vào thực tế của dịch bệnh thế nào" - diễn viên Minh Luân - quản lý sân khấu Chợ Lớn cho biết.

NSƯT Trịnh Kim Chi đóng cửa sân khấu kịch Trịnh Kim Chi (ảnh) ở quận 6 (TP.HCM) hai tuần. 

NSƯT Trịnh Kim Chi (áo đen) tạm đóng cửa sân khấu vì dịch Corona.

"Trong hoàn cảnh dịch viêm phổi cấp do virus Corona đang lan rộng, các cơ quan chức năng đã ra quyết định không tổ chức lễ hội. Khán giả hạn chế tụ tập, đến những nơi đông người. Tôi cũng lo cho sức khỏe của mọi người nên phải dừng sân khấu trong thời gian tới" - cựu á hậu chia sẻ trên Zing.

Sân khấu Thế giới Trẻ cũng đóng cửa hai tuần.

Sân khấu Thế giới Trẻ là một trong những sân khấu đông khách nhất hiện nay. Ảnh: Zing

Đạo diễn Ngọc Hùng - Giám đốc nghệ thuật của sân khấu Thế giới Trẻ, hy vọng: "Tôi biết khán giả xem kịch là niềm vui ngày tết nhưng trong hoàn cảnh dịch bệnh, chúng tôi không có cách nào khác. Hy vọng, virus sẽ bị ngăn chặn trong thời gian sớm để sân khấu được trở lại".

Sao Việt hủy show

Ca sĩ Đan Trường xác nhận chín show diễn sắp tới đều bị hủy.

Nam ca sĩ đùa rằng sẽ được nghỉ xả hơi trong một tháng tới. Dù vậy, anh mong sớm tìm ra vaccine điều trị để chấm dứt dịch bệnh, cuộc sống trở lại bình thường.

“Đại dịch do virus corona, tất cả chín show diễn của mình bị hủy hết rồi, dù sao cũng còn chơi được mấy ngày tết, dự định là nghỉ xả hơi cả tháng luôn. Mấy bạn nhân viên của mình bớt xài lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em. Vì sức khỏe cả nhà hãy thật cẩn thận nhé”, Đan Trường thông báo.

Quản lý của nam ca sĩ Quân A.P (ảnh) cho biết: “Thời gian qua, chúng tôi cũng nhận được lời mời tham gia một số show diễn ngoài trời. Tuy nhiên, vì tình hình virus Corona diễn biến phức tạp nên tạm thời chúng tôi không dám nhận. Chúng tôi đặt an toàn của nghệ sĩ lên hàng đầu”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo dời lại buổi biểu diễn giao lưu với các phạm nhân tại Quảng Ninh.

Đàm Vĩnh Hưng giúp cha và con gặp nữ phạm nhân ngày tết - ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát giao lưu cùng phạm nhân dịp tết Nguyên đán. Ảnh: THÀNH PHẠM

"Trước khuyến cáo của các ban ngành y tế, tôi đành hẹn mọi người vào một ngày sớm nhất khi dịch đã lùi hẳn" - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Bí mật của gió ngưng chiếu

Dời ngày phát hành phim Bí mật của gió vì virus Corona - ảnh 1

Dàn nghệ sĩ mang khẩu trang dự ra mắt phim Bí mật của gió. Ảnh: BHD

Trong buổi ra mắt phim Bí mật của gió mới đây tại Hà Nội, nhà sản xuất Ngô Bích Hạnh bất ngờ thông báo vì diễn biến phức tạp của virus Corona nên phim sẽ lùi thời điểm công chiếu. 

Hồng Vân đóng cửa sân khấu, sao Việt đeo khẩu trang vì Corona - ảnh 5

Cường Seven (trái) và Vũ Ngọc Anh (phải) đến ủng hộ Khả Ngân.

Lịch phát hành chính thức sẽ được nhà sản xuất thông báo sau. Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và các diễn viên chính Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi đều cảm thấy tiếc nuối khi bộ phim không được ra mắt khán giả theo lịch chiếu đã công bố trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm