Cận cảnh những bóng hồng khuấy đảo phim ‘Võ sinh đại chiến’

Con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân Katleen Phan Võ, ca sĩ Mlee, Ngọc Kara, …là những nữ diễn viên được đo ni đóng giày trong bộ phim “Võ sinh đại chiến”. Phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 1-1-2021.

 Katleen Phan Võ thủ vai Khánh Trang, tiểu thư giàu có xinh đẹp, là nguyên nhân gây ra chuyện tình tay ba éo le. Ảnh: NGUYỄN TRÀ.

Lễ ra mắt phim tại TP.HCM vừa diễn ra hôm nay (8-12), dàn diễn viên có mặt từ rất sớm. Đặc biệt sự xuất hiện của những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng trong một bộ phim võ thuật học đường thu hút hàng trăm người hâm mộ.  

Không chỉ xinh đẹp, điểm chung của các nữ diễn viên trong sinh đại chiến đó là họ đa phần đều có nền tảng và đam mê võ thuật, người từng có 8 năm là dancer, vận động viên …

Nếu “chị đại” Katleen Phan Võ được biết đến là con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân, người đã có nền tảng võ thuật chắc chắn, nhịp võ đã nằm trong máu thì Ngọc Kara cũng học võ MMA từ trước đó để tự vệ và rèn luyện sức khoẻ, Nhung vốn xuất thân là vận động viên…

Mlee sư tỉ sử dụng Độc lư thương làm bài quyền bảo vệ bản thân. Ảnh: NGUYỄN TRÀ.

Tại lễ ra mắt nhiều nữ diễn viên chia sẻ bên cạnh việc liên tục bầm dập để có những pha võ thuật chân thật, chất lượng nhất thì cô đã phải giữ mái tóc bạch kim trong suốt quá trình diễn. Hôm nay, Ngọc Kara đội tóc giả đến buổi ra mắt phim bởi tóc thật đã hỏng hết rồi.

Một nữ diễn viên khác chia sẻ để chuẩn bị cho bộ phim, các diễn viên phải liên tục tập luyện võ thuật. Một kỉ niệm mà cô nhớ mãi là sau quá trình nghỉ do dịch COVID-19, trong quá trình vào vai, ngón tay trái của cô bị đơ, không cử động được trong một tháng liền.

Nhung xuất thân vốn là vận động viên. Ảnh: NGUYỄN TRÀ.

Katleen Phan Võ trải lòng có nền tảng võ thuật là một lợi thế nhưng cô học là Vịnh Xuân, thể hiện võ Bình Định là một thách thức. Đó là chưa kể, học võ, giỏi võ là một chuyện nhưng thể hiện võ thuật trên phim lại là câu chuyện khác. Và làm sao để hạn chế làm đau bạn diễn cũng là một vấn đề.

Võ sinh đại chiến là cú bắt tay giữa đạo diễn Bá Cường và biên kịch Trần Khánh Hoàng nhằm mang tới một bộ phim võ thuật nhưng mang đậm tinh thần tươi trẻ, hiện đại đặt trên nền câu chuyện học đường mang nhiều yếu tố giải trí.

Đặc biệt, bộ phim là lần đầu tiên nhận được cái gật đầu tham gia của độc cô cầu bại “Nguyễn Trần Duy Nhất”, người từng 7 lần vô địch võ MMA thế giới.

 

sinh đại chiến có gì “hot”?

Võ sinh đại chiến là bộ phim điện ảnh học đường pha yếu tố võ thuật với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ rất tiềm năng như: Tiến Hoàng, Gi A Nguyễn, Katleen Phan Võ, võ sư Trần Nguyễn Duy Nhất, Duy Khánh, streamer Cris Phan, Mlee, nam vương Cao Xuân Tài…

Cận cảnh những bóng hồng khuấy đảo phim ‘Võ sinh đại chiến’ ảnh 4
Tiến Hoàng, nam diễn viên tham gia nhiều dự án bom tấn Hollywood như Doctor strange, Ready player one...Ảnh: NGUYỄN TRÀ.

Phim kể về sự “giải ngố” của anh chàng Khoa (Tiến Hoàng thủ vai) vào TP.HCM nhập học. Là chàng trai đất võ Bình Định, đam mê võ thuật từ nhỏ, Khoa chân ướt chân ráo bước vào CLB Võ Thuật của trường.

Anh chàng phải lòng Khánh Trang (Katleen Phan Võ thủ vai) là tiểu thư làng võ xinh đẹp, tài năng, giàu có được nhiều chàng trai theo đuổi.

Những rắc rối không kém phần hài hước cũng bắt đầu từ đây, đem tới cho Khoa và các bạn võ sinh đồng trang lứa nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Điều quan trọng nhất bộ phim muốn truyền tải chính là tinh thần thượng võ, sống hết mình vì tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm...

Phim ấn tượng bởi những trận tranh tài nảy lửa giữa các trường phái võ thuật: cổ truyền và hiện đại...

Ca khúc trong bộ phim cũng là một điểm nhấn rất đặc biệt trong bộ phim này. Ảnh: NGUYỄN TRÀ.

Nam vương Cao Xuân Tài. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Không chỉ bầm dầm vì võ thuật, nhiều nữ diễn viên phải hi sinh bộ tóc của mình vì đóng xong phim thì...tóc đã hỏng hết. Ảnh: NGUYỄN TRÀ.

Phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 1-1-2021. Nguồn: fanpage Võ sinh đại chiến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm