Clip Tuấn Trần gặp chấn thương đạt hơn 2 triệu view

Sau khi trailer được ra mắt, Trấn Thành đã đăng tải một dòng status trên fanpage cá nhân chia sẻ về việc Tuấn Trần đã gặp chấn thương khá nặng sau khi đóng cảnh phim đầy cảm xúc.

Clip Tuấn Trần gặp chấn thương đạt hơn 2 triệu view. Ảnh: PHP

Hari Won bức xúc vì Tuấn Trần đã quá bất cẩn, còn Trúc Nhân thì hóm hỉnh chất vấn Tuấn Trần đã xin phép mình chưa mà dám tự phá huỷ thân thể mình như vậy.

Trước sự tò mò của người hâm mộ, Trấn Thành đã đăng tải video clip hậu trường để đem đến cái nhìn toàn cảnh chấn thương của Tuấn Trần.

Clip hậu trường Tuấn Trần gặp chấn thương. Nguồn: Youtube

Ngay lập tức những hình ảnh về chấn thương khá nặng của anh đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả, đồng thời tạo nên những tranh luận gay gắt.

ý kiến cho rằng Tuấn đang làm màu, nhưng ngay sau đó nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực, cho rằng anh đã thể hiện tính chuyên nghiệp của mình cũng như trân trọng những cảm xúc anh đã đem đến cho vai diễn.

Tuấn Trần cũng vui vẻ bình luận rằng có phải mọi người cố tình đăng lại hình ảnh này để tranh thủ chửi anh nữa phải không.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Tuấn Trần cho biết mình đã hoàn toàn hồi phục dù cho đến giờ anh vẫn không dám cầm đồ vật nặng.

Qua đó có thể thấy Tuấn Trần rất trân trọng vai diễn trong Bố Già cũng như người anh Trấn Thành vì đã giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều trong diễn xuất. Vì vậy người hâm mộ lại càng tin tưởng vào chất lượng của Bố Già bản điện ảnh vào dịp Tết 2021.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm