Tuấn Trần lăn xả hết mình trên trường quay 'Bố Già'

Đoạn trailer dài hai phút vừa ra mắt đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả bởi những tình tiết rất đời, rất thật mà họ cảm thấy như chính câu chuyện của mình.

Chấn thương ở tay của Tuấn Trần. Ảnh: PHP

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên fanpage có hàng triệu lượt người theo dõi của mình về câu chuyện liên quan đến cậu quý tử Tuấn Trần. 

Theo đó, ông Ba Sang - Trấn Thành bày tỏ: “Mọi người coi trailer thấy cái cảnh đấm tay vô kệ của thằng Tuấn không? Trời ơi thằng này nó diễn vậy cũng diễn được nữa. Mai mốt đừng ai kêu nó đi đóng vai sát nhân hay gì nha, nó làm thiệt chắc tui xỉu quá".

Thật may đoàn phim đã có cảnh quay đầu tiên rất suôn sẻ. Nhưng có vẻ chính vì là cảnh quay đầu tiên nên Tuấn Trần đã quá nhập tâm và không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến chấn thương nặng ở tay.

Theo nhận định, anh buộc phải mổ và dời lại cảnh quay. Tuy nhiên, quyết định này có thể làm ảnh hưởng lớn đến tiến độ quay phim vì Tuấn có thể phải mất đến một đến hai tháng nghỉ ngơi nếu mổ.

Tuấn Trần đã quyết định không mổ mà sẽ sơ cứu chấn thương trên trường quay và cố gắng hoàn tất cảnh diễn.

Thấy anh kiên quyết như vậy, Bố Già Trấn Thành đã mời được một chuyên gia nắn xương đến để sơ cứu tại chỗ cho Tuấn Trần.

Chấn thương của Tuấn nhanh chóng hồi phục trước tiếng thở phào của toàn bộ ê-kíp.

Tuấn chia sẻ thêm, đây là một kỉ niệm nhớ đời và anh đã càng trưởng thành hơn trong diễn xuất cũng như việc kiểm soát cảm xúc của bản thân, hy vọng sẽ không để xảy ra một sự cố nào để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

Hậu trường Tuấn Trần gặp chấn thương nghiêm trọng. Nguồn: Youtube

Bố Già phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác, có một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm