Canh bạc tình yêu tập 96:

Khiêm và Kiệt rơi vào hoảng loạn khi Đăng Duy bất ngờ trở về

Sự trở về của Đăng Duy đã khiến cả Khiêm và Kiệt rơi vào hoảng loạn. Khiêm muốn cùng với Khánh Linh đi thật xa để không ai biết mình là ai.

Khánh Linh thức tỉnh Khiêm bởi dù không ai biết nhưng chính Khiêm là người biết rõ nhất tất cả những gì liên quan đến anh. Và quan trọng hơn, Khiêm vẫn còn mẹ, làm sao có thể dễ dàng bỏ mặc mọi thứ không quan tâm.

Khiêm muốn cùng với Khánh Linh đi thật xa để không ai biết mình là ai.. Ảnh: SEN VÀNG

Trong khi đó, Kiệt cũng không kém phần hoảng loạn khi nhớ đến cảnh chính mình đã phá hỏng xe của Đăng Duy nhưng người chết lại là một kẻ vô tội khác.

Có lẽ chính Đăng Duy cũng hiểu, người từ cõi chết trở về như anh sẽ khiến rất nhiều người bất an, trong đó có người mẹ kế đáng kính.

Đăng Duy đã đến bệnh viện thăm bà Thúy. Dù đã bất động nhưng bà Thúy không giấu được nỗi hoảng sợ trong ánh mắt khi Đăng Duy nhẹ nhàng gọi: "Mẹ à, con đã về rồi đây". 

Bà Thúy hoảng sợ khi nhìn thấy Đăng Duy.

Những thắc mắc, những uất ức trong lòng được Đăng Duy mang ra hỏi mẹ Thúy về thân thế thật sự của bà, về cái chết của ba mẹ anh, của Khánh Băng và của cả dì Tư.

Tuy nhiên trên hết Đăng Duy vẫn hi vọng: "Mẹ hãy nói là không, là mẹ một lòng một dạ lo cho anh em con". Sự hoài nghi và những lời nói của Đăng Duy khiến bà Thúy vô cùng lo lắng cho Khiêm.

Khi con trai vào thăm, bà Thúy chỉ muốn khuyên Khiêm hãy bỏ lại hận thù và nhanh chân bỏ trốn. Nhưng Khiêm nào hiểu được ý mẹ, huống chi trong lòng anh ta chưa bao giờ quên được sự thù hận với Đăng Duy.

 Đăng Duy hiểu, người từ cõi chết trở về như anh sẽ khiến rất nhiều người bất an.

Khiêm càng thể hiện quyết tâm trả thù càng khiến bà Thúy hoảng hốt nhưng bà không thể nói được thành lời.

Trong khi đó, vì quá đỗi vui mừng trước việc Đăng Duy vẫn còn sống, Thiên Kim gần như quên mất Tuấn Kiệt. Nhìn thấy Thiên Kim ôm chầm lấy Đăng Duy trên sân thượng, cơn ghen của Tuấn Kiệt lại bùng lên và lao vào đánh Đăng Duy.

Kiệt đánh Đăng Duy vì ghen.

Hành động của anh ta chỉ càng khiến Thiên Kim thêm chán ghét. Khi nhìn thấy vết thương trên khóe miệng Minh Quang và biết được sự ghen tuông của Tuấn Kiệt, Thanh Vân nhắc nhở anh cẩn thận và không được tin tưởng Tuấn Kiệt.

Thiên Kim vui mừng khi gặp lại Đăng Duy.

Lấy lý do muốn giúp đỡ Thanh Vân phần nào trong công việc, Minh Quang tìm đến năm hộ dân chưa chịu di dời trong khu dự án để thuyết phục, dù Thanh Vân không đặt quá nhiều niềm tin vào Minh Quang.

Minh Quang cũng thay Thanh Vân quyết định cho chú Bảy tài xế vào nhà phụ làm vườn. Thanh Vân thoáng thắc mắc nhưng Minh Quang đã có lý do để thuyết phục cô.

Thanh Vân hồ nhgi Minh Quang là Đăng Duy?

Liệu Đăng Duy có hoàn toàn tin tưởng Thanh Vân hay anh đang đưa chú Bảy vào nhà để giám sát vị hôn thê?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.