Kim Woo Bin trở lại màn ảnh truyền hình qua các phim tài liệu

Bộ phim tài liệu Humanimal cho thấy cuộc sống và cái chết của con người, động vật trên khắp thế giới cũng như câu chuyện sử thi về sự sống.

Bộ phim này thu hút sự chú ý của khán giả khi là một trong những dự án được mong đợi nhất trong nửa đầu năm 2020 với thông tin cho rằng các diễn viên hàng đầu như Yoo Hae Jin, Ryu Seung Ryong và Park Shin Hye sẽ tham gia với tư cách là người thuyết trình.

Cùng với đội ngũ sản xuất, ba diễn viên đã đi du lịch ở các quốc gia bao gồm Thái Lan, Hoa Kỳ, Zimbabwe, Botswana, Nam Phi,... và quan sát thực tế đáng tiếc của động vật hoang dã và đang bị đe dọa. 

Kim Woo Bin, người tham gia với tư cách là thành viên cuối cùng sẽ đóng vai trò là người kể chuyện trong phim "Humanimal". Yoo Hae Jin, Ryu Seung Ryong và Park Shin Hye sẽ dùng chính kinh nghiệm của họ để truyền tải sự sống và cái chết của động vật từ khắp nơi trên thế giới, trong khi đó Kim Woo Bin sẽ đưa ra một thông điệp về sự tồn tại của các loài động vật được thực hiện trong suốt chương trình.

Bộ phim tài liệu của MBC được sản xuất bởi Kim Jin Man, người đã sản xuất loạt phim The tear và Bear và được đạo diễn bởi Kim Hyun Ki, người đã từng sản xuất "Love documentary love", "Documentary youth: Twenty Again"

Phim tài liệu Humanimal bao gồm năm tập. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 6-1-2020. Kim Woo Bin gần đây đã dần trở lại hoạt động giải trí của mình bằng cách xuất hiện tại Giải thưởng Phim Rồng Xanh lần thứ 40 sau khi vắng mặt hai năm sáu tháng vì vấn đề sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm