Lê Dương Bảo Lâm bị cà khịa chuyện livestream bán hàng

Ngoài những tiểu phẩm được các thí sinh đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng gây bất ngờ cho ban giám khảo thì MC Lê Dương Bảo Lâm cũng là nhân tố khiến Lò võ tiếu lâm thêm phần hấp dẫn.

Dù chuyển sang nghề MC được một thời gian nhưng mỗi khi có dịp, anh vẫn bị các đàn anh, đàn chị trêu chọc về năng lực livestream bán hàng siêu cấp của mình.

MC Lê Dương Bảo Lâm tại Lò võ tiếu lâm. Ảnh: CTCC

Một số tình huống hấp dẫn vừa mới được nhá hàng trong tập phát sóng tuần này có đoạn Lê Đương Bảo Lâm bốc hoả vì thí sinh chưa kịp mua bí kíp tại lò võ đã rủ bạn bè trợ diễn tràn lên sân khấu.

Theo luật của Lò võ tiếu lâm, khi được bước vào vòng tiếp theo, thí sinh phải dùng số tiền thưởng có được tại vòng trước đó để mua bí kíp.

Có lẽ vì quá hồi hộp, Yến Nhi quên mất mình phải mua bí kíp cho vòng tiếp theo, cô liền quay xuống gọi bạn trợ diễn lên sân khấu.

Nghệ sĩ Việt Hương liền cản lại: “Khoan, chưa gì mà con bé đã ngoắt người nhà lên rồi. Anh Dương Lâm là phải bán buôn cái đã nên cứ bình tĩnh".

Nghệ sĩ Trung Dân liền dặm thêm: “Nhìn mặt nó xụ xuống kìa, nãy giờ nó chưa bán được món nào nên mặt nó nhìn kỳ vậy đó”.

Thí sinh Yến Nhi.

Thí sinh Yến Nhi cũng nhận được nhiều sự ưu ái từ giám khảo, cô còn được nghệ sĩ Thanh Hằng nhận là con gái Thanh Hằng.

Nhiều lần, nữ giám khảo đã tự xưng mẹ Thanh Hằng khi nhận xét về nữ môn sinh này.

Ban giám khảo cuộc thi.

Ngoài Yến Nhi, tập phát sóng tuần này còn có thêm sự tranh tài của môn sinh Ngọc Tâm và Tấn Dũng.

Đồng hành cùng các thí sinh từ đầu mùa đến giờ, nghệ sĩ Trung Dân khá nương tay với nhiều tiểu phẩm vì muốn các bạn thí sinh có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn.

Lê Dương Bảo Lâm bị cà khịa tại chương trình. Nguồn: CTCC 

Đón xem Lò võ tiếu lâm 2020 được phát sóng 21 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm