Cô giáo triệu view bất ngờ dừng chân sớm tại Lò võ tiếu lâm

3 giờ sáng từ Vĩnh Long lên TP.HCM dự casting Lò võ tiếu lâm

Là một cô giáo dạy văn cấp 2 tại Trường THCS Lê Quý Đôn - Vĩnh Long, Hồ Thúy An lại mang trong mình niềm đam mê đặc biệt với hài.

Theo như chị chia sẻ, ở mùa đầu tiên của Lò võ tiếu lâm cách đây hai năm chị cũng đã đăng ký tham gia nhưng không may bị loại luôn ở vòng casting khiến chị hối tiếc.

Chính vì thế, ngay khi đọc được thông tin chương trình bắt đầu tuyển thí sinh cho năm 2020, chị Thúy An liền tức tốc lên thành phố để dự tuyển.

Cô giáo từng ẵm 100 triệu đồng từ Trấn Thành và Việt Hương. Ảnh: Chương trình

Tìm hiểu thì mới biết chị Thúy An cũng không phải dạng vừa khi mấy năm trước đã lừa được giám khảo Trấn Thành và Việt Hương phải cười nắc nẻ trong một gameshow hài khác và ẵm về giải thưởng 100 triệu đồng.

Thời điểm ấy chị cũng gây sốt trên cộng động mạng khi dễ dàng chọc cười hai vị giám khảo được xem là khó tính của làng hài Việt.

Nhưng cô giáo đã phải dừng chân sớm

Xuất hiện tại tập 8 chương trình Lò võ tiếu lâm 2020, Thúy An mạnh dạn tuyên bố: “Tính em nó kỳ lắm, đã thi cái gì là muốn thi tới cùng không à".

Nữ giáo viên sau đó đã gây sốc khi hóa thân thành cô giáo và chỉ trích lớp trưởng Việt Hương vì tội hay mách lẻo với phụ huynh.

Phần thi đầu tiên của thí sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù bị chửi tới tấp nhưng danh hài Việt Hương vẫn không tiếc lời khen ngợi đến Thúy An: “Bạn diễn xuất rất tự nhiên, lời nói rõ ràng. Đặc biệt là trang phục bạn có màu y hệt như logo của chương trình luôn. Tôi rất thích tiết mục của bạn".

Tuy nhiên, cô nàng lại không nhận được sự lựa chọn từ nghệ sĩ Trung Dân: “Tôi thấy đây là một tiết mục độc tấu, không có hành động nhiều. Thật sự nó cũng không mới, câu chuyện lại quá bình thường, không có gì đột phá nên tôi không chấp nhận".

Cô giáo triệu view Thúy An bất ngờ bị NSND Kim Xuân và Trung Dân chê kịch bản hời hợt và đối phó. Ảnh: Chương trình

Bước đến được vòng thứ 3 Tam đẳng, Thúy An đã mang đến tiểu phẩm Nỗi lòng người mẹ với nội dung chính là trải lòng của người giáo viên khi luôn bị học sinh gọi là quá ác, lúc nào cũng chửi vô cớ.

Ở vòng này, các nghệ sĩ đã thể hiện sự đồng cảm với cô giáo Thúy An và cho rằng nhiều khi học trò cần phải bị mắng, bị phạt thì mới biết sợ, mới ngoan ngoãn nghe lời.

Thí sinh Thúy An ở vòng 2. Ảnh: Chương trình 

Tuy nhiên, ở vòng 3 này, NSND Kim Xuân đã nhận xét phần thi của Thúy An: "Tôi có cảm giác như tiết mục của em chỉ là để đối phó với chúng tôi vậy” khiến cô không khỏi lo lắng và buồn bã.

NSND Trung Dân cũng bày tỏ quan điểm: “Tôi đánh giá nội dung bạn truyền tải nhưng cách bạn thể hiện thì chưa được tốt”.

Cô giáo triệu view Thúy An tiếc nuối chia tay chương trình ở vòng thứ 3 khi không nhận được sự thu nạp của cao thủ nào.

NSND Trung Dân với vai trò ban giám khảo. Ảnh: Chương trình

Cô giáo triệu view nói gì khi bị các danh hài loại?

Tại hậu trường chương trình, cô giáo Thúy An chia sẻ về thất bại của mình tại Lò võ tiếu lâm 2020: “Tôi khá hài lòng với phần thi của mình, qua được vòng 2 là cũng thấy được an ủi rồi nhưng cũng hơi buồn vì ai khi đến đây cũng đều đặt cho mình mục tiêu lớn lao hơn.

Với tính chất công việc và cuộc sống, tôi không có nhiều thời gian luyện tập. Nhiều khi tôi nấu nồi cơm, nồi canh lên bếp xong chạy ù vào nhà tắm để tập diễn, canh chừng khi nào cơm canh chín.

Tuy nhiên, tôi thấy ban giám khảo góp ý rất đúng, lối diễn của tôi vẫn còn một màu, không có sự phong phú và sinh động để lối cuốn người xem”.

Cô giáo Thúy An chia sẻ tại hậu trường.

Khi Thúy An được hỏi rằng có thấy ấm ức không khi tiểu phẩm ở vòng thứ 3 mình đã dày công chuẩn bị từ hai năm trước nhưng vẫn bị giám khảo, NSND Kim Xuân nhận xét rằng hời hợt, đối phó thì cô giáo thành thật đáp: “Nếu nói tiểu phẩm của tôi chỉ để đối phó thì cũng không đúng vì tôi đã chuẩn bị nói rất kỹ nhưng tôi cũng không phản đối ý kiến của cô Kim Xuân.

Từ đầu, tôi định rằng tự mình sẽ độc diễn với tiểu phẩm và chỉ nhờ một bạn nào đó đọc lời thoại. Thế nhưng vì muốn tiểu phẩm của mình có thêm một chút màu sắc, lại thấy bạn trợ diễn lên đồ đẹp quá, rất hợp với hình tượng thầy giáo nên tôi mới nhờ bạn ấy hỗ trợ. Chi tiết này sắp đến phần thi của mình tôi mới thêm vào nên cô Kim Xuân nói vậy cũng không hẳn là sai”.

Bị loại từ vòng “gửi xe” của Lò võ tiếu lâm cách đây hai năm, sau hai năm Thúy An vẫn mang niềm đam mê với hài và trở lại sân khấu nhưng không may phải dừng chân sớm khiến cô tiếc nuối.

Tuy nhiên, để theo đuổi đam mê của mình, cô giáo triệu view trải lòng: “Con gái tôi bây giờ cũng lớn rồi, đi bung lụa được rồi. Nếu sau này tôi có tiếp tục tham gia thì tôi nghĩ cần phải có sự chuẩn bị và tập luyện công phu hơn, nhiều màu sắc hơn.

Tôi không dám nghĩ tới tham vọng dấn thân vào showbiz nhưng thực lòng tôi đã yêu thích việc diễn hài từ nhỏ. Nếu sau này các nghệ sĩ có mở lớp đào tạo ở Vĩnh Long thì tôi sẽ cố gắng tham gia”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm