Tiktoker Hải Vót nhiều video triệu view nhưng không hiểu lý do

Xuất hiện trong tập 4 Lò võ tiếu lâm 2020, chàng trai Duy Hải đã mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Hơn nữa, môn sinh này còn gây được ấn tượng với ban giám khảo khi sử dụng bí kíp cao thủ không bằng tranh thủ để quảng cáo cho tiệm bán dao của cha mẹ khiến ai cũng thích thú.

Duy Hải với nick name Hải Vót đang là một hot TikToker với gần 70.000 người theo dõi. Ảnh nhân vật

Khi được hỏi đam mê nghệ thuật từ lúc nào, chàng trai 21 tuổi chia sẻ: "Em thích nghệ thuật từ bé.

Hồi nhỏ em mê nhóm HKT lắm, thấy các anh mặc đồ như thế nào, cắt tóc ra làm sao em đều làm theo y hệt. Em nghĩ em có máu nghệ sĩ từ bé quá!". Nói xong anh chàng cười ha hả.

"Thực ra em ước mơ làm ca sĩ nhưng em hát dở quá làm không được. Hồi lớp 8, em có đạp xe lên thành phố, chỗ gần nhà anh Sơn Tùng M-TP để ghi âm bài hát rồi đăng lên mạng xã hội.

Bạn bè em toàn chê em hát dở mà em không tin cho đến khi em tham dự một show ca hát em mới biết em hát dở thật" - Hải cho biết thêm.

Được biết vì thích nghệ thuật nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, Duy Hải đã từ Thái Bình vào TP.HCM để theo đuổi đam mê của mình.

Sau khi quyết định Nam tiến, anh chàng đã theo học tại lớp sân khấu kịch của NSND Hồng Vân và trở thành đệ tử của nữ nghệ sĩ gạo cội này.

Trong phần thi của mình tại Lò võ tiếu lâm 2020, khi được giám khảo Việt Hương hỏi có biết nghệ sĩ nào ở Thái Bình mà rất hot ở Việt Nam không, Duy Hải đã nhanh miệng gọi tên nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Đến với gameshow hài Lò võ tiếu lâm 2020, Duy Hải đã đi đến được tới vòng 4 với sự hài hước và duyên dáng trong cách diễn của mình.

Thế nhưng ít ai biết được rằng chàng trai Thái Bình này đã từng chán nản tới mức muốn từ bỏ cuộc thi dù chỉ cách ngày thi có một ngày.

Nguyên nhân là do những tiết mục mà Hải đã chuẩn bị đều vì một vài lý do mà chưa tròn trịa, không dám mang đi diễn.

Không từ bỏ cơ hội, anh chàng cố gắng cùng bạn diễn tập luyện và thể hiện được sự duyên dáng của mình tại chương trình.

Duy Hải tại Lò võ tiếu lâm. Ảnh: Chương trình cung cấp

Tại vòng thi nhất đẳng, với tiểu phẩm Lên chùa cùng sự trợ diễn của người bạn thân thiết Bảo Quang, Duy Hải đã xuất sắc có được sự đồng ý thu nạp từ cả ba vị cao thủ.

Đặc biệt, nghệ sĩ Thanh Thuỷ nhận xét: "Còn nói gì nữa, em lanh lợi đến thế cơ mà. Em rất có tố chất, chị rất chờ đón tiết mục tiếp theo của em".

Nếu ai theo dõi phần thi của Hải đều sẽ thấy vài tiết mục của cậu bị ngắt quãng cảm xúc nhưng với cách xử lý tình huống vô cùng thông minh đã khiến ban giám khảo phải gạt cần thu nạp.

Tuy không thể đi tới được vòng gala của chương trình nhưng tham gia Lò võ tiếu lâm 2020 chắc chắn sẽ mang lại cho Duy Hải những kinh nghiệm sân khấu và diễn xuất để ngày càng phát triển hơn.

Duy Hải cũng chia sẻ về sự nuối tiếc của mình khi không thể đồng hành cùng Lò võ tiếu lâm 2020 nhưng anh chàng quyết tâm năm sau quay lại chương trình để “phục thù”.

Hải cho biết dự định sắp tới sẽ phát triển kênh YouTube của mình và tham gia các gameshow truyền hình nhiều hơn.

Gameshow hài Lò võ tiếu lâm 2020 được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.

gu bạn trai trong mơ của mình
(PLO)- Được khán giả biết đến với hình tượng cô nàng thông minh, lanh lợi, thế nhưng Tường Vi đã không thể nhận ra chàng mĩ nam người Lào với giọng hát vô cùng ấm áp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm