Phi Nhung cố kìm nén để không khóc trước mặt thí sinh

Mở đầu đêm thi thứ 2 của vòng đầu tiên, nữ giám khảo chủ đề, ca sĩ Phi Nhung gửi tặng tới khán giả Hãy nghe tôi hát 2021 một tuyệt phẩm hoàn toàn mới. Ca khúc Dạ lỡ  do Ngô Minh Tài sáng tác lần đầu tiên được giới thiệu.

Trong bộ áo dài tím thướt tha, giọng ca da diết của Phi Nhung hòa quyện cùng lời nhạc tinh tế khiến người nghe cảm được tiếng lòng đang nức nở của cô. Ảnh: JET

Ca sĩ Như Thùy chia sẻ, ngay khi biết được Phi Nhung là ca sĩ chủ đề cho vòng thi đầu tiên thì Như Thùy đã lập tức đăng kí chọn bài hát vì “sợ bị giành mất”. 

Chiều lên Bản Thượng là ca khúc mà cô tin tưởng sẽ gây ấn tượng cho giám khảo và khán giả ở vòng thi mở màn này.

Không làm mọi người thất vọng, Như Thùy đã mang lên sân khấu một không gian núi rừng Tây Nguyên với thiên nhiên rực rỡ sắc màu, tiếng nhạc cụ cùng giọng hát lôi cuốn nhiều sắc thái.

Như Thùy. Ảnh: JET

Giám khảo Quốc Đại đã phải nhắm mắt nghe Như Thùy hát để tránh việc bị chìm đắm trong sân khấu sinh động kia.

Anh khẳng định ca khúc đã hoàn toàn khác với bản gốc khi được phối lại mới mẻ và phù hợp với Như Thùy, bên cạnh đó anh cũng dành lời khen cho cô vì biết làm chủ bản thân trên sân khấu. 

Phần dự thi kế tiếp thuộc về ca sĩ Đoàn Tuấn với nhạc phẩm Xin làm người hát rong vô cùng nổi tiếng tại thời điểm những năm 90 của thế kỉ trước.

Anh gây ấn tượng với phục trang được thiết kế từ bao ni lông độc đáo, phần dàn dựng sân khấu khác biệt cũng là một điểm cộng lớn cho tiết mục này.

Đoàn Tuấn. Ảnh: JET

Giám khảo Phi Nhung bày tỏ sự phấn khích trước bản phối đặc biệt này, khiến cô phải kìm nén cảm xúc để không khóc trên ghế giám khảo.

Nữ ca sĩ cũng mong muốn rằng sau cuộc thi sẽ thấy tên Đoàn Tuấn trên các sân khấu ca nhạc cùng với Phi Nhung.

Tina Ngọc Nữ bày tỏ sự yêu thích với ca sĩ Phi Nhung. Cô nhận thấy sự tương đồng của bản thân với nữ ca sĩ nổi tiếng khi cùng là người Việt lai Pháp, sinh sống tại nước ngoài và yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero. 

Tina Ngọc Nữ. Ảnh: JET

Giám khảo Thái Châu dành lời khen cho tạo hình của Tina Ngọc Nữ, tuy nhiên anh cũng lưu ý cô nên lựa chọn cao độ phù hợp hơn để phần thể hiện được trọn vẹn.

Phi Nhung lại khâm phục cách diễn xuất nhập tâm của Tina Ngọc Nữ cũng như sân khấu dàn dựng thành một tiểu phẩm hát Bội độc đáo, cô khuyên thí sinh cần trau dồi giọng hát để có nhiều cảm xúc.

Như Thùy xuất sắc giành chiến thắng trong hai đêm thi liên tiếp. Ảnh: JET

Kết thúc hai đêm thi liên tiếp của vòng đầu tiên với chủ đề Ca sĩ Phi Nhung, Như Thùy xuất sắc giành chiến thắng và sở hữu được giải thưởng 10 triệu đồng. Cô chinh phục hai điểm 10 từ giám khảo Thái Châu và Quốc Đại, cùng điểm 9,75 đến từ giám khảo chủ đề Phi Nhung để nhận tổng điểm 29,75.

Hãy nghe tôi hát 2021 tập 3 lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 22-4 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm