Tin ĐH Đà Nẵng cho nghỉ học đến hết ngày 16-2 là giả

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một văn bản có chữ ký và dấu đỏ của lãnh đạo ĐH Đà Nẵng với nội dung: "Sinh viên, học viên tất cả các bậc của Trường Đại học Đà Nẵng học tại cơ sở chính của trường, tại Phân hiệu Đắk Lắk và tại các đơn vị liên kết đào tạo được nghỉ học từ ngày 08 tháng 02 năm 2020 đến hết 16 tháng 02 năm 2020”. 

Văn bản ĐH Đà Nẵng cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 16-2 lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, PGS-TS Lê Thành Bắc, Phó giám đốc ĐH Đà Nẵng, khẳng định văn bản trên là giả mạo và cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Ông Bắc thông tin ĐH Đà Nẵng chưa có thông báo nào về việc tiếp tục cho sinh viên nghỉ học, ngoài Công văn số 232 cho phép sinh viên kéo dài thêm kỳ nghỉ từ ngày 3-2 hết ngày 9-2 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Được biết ngay trong chiều nay, Ban Thường vụ sẽ có cuộc họp, qua đó sẽ sớm có thông báo chính thức đến sinh viên.

Tính đến 8 giờ sáng 6-2, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã ghi nhận thêm 15 trường hợp, trong đó có ba người nước ngoài nghi ngờ bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCov. Hiện tổng cộng có 49 trường hợp đang được cách ly theo dõi tại các bệnh viện do nghi nghờ nhiễm nCoV.

Sức khỏe của các trường hợp này đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ.

Sở Y tế Đà Nẵng cho biết đã nhận được 68 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus Corona. Tại Đà Nẵng chưa có trường hợp dương tính với nCoV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm