Mỗi phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm, tổng giá trị quà tặng gần 85 triệu đồng. Đây là hoạt động trong chương trình Mùa Xuân ấm áp- hỗ trợ cộng đồng thường niên của HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue, Bivina.
Ngoài ra HEINEKEN Việt Nam còn trao tặng quà đến các gia đình khó khăn tại 19 tỉnh thành trên cả nước. Mùa Xuân ấm áp 2018 (lần 7) dành tặng gần 3.000 phần quà tết cho những gia đình khó khăn ở các tỉnh thành với tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng. Bên cạnh, chương trình còn nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo nhân viên công ty, đối tác với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng.
Đại diện HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tết là dịp trao yêu thương, chúng tôi mong muốn lan tỏa nhiều niềm vui từ sự sẻ chia để các gia đình có mùa xuân sum vầy trọn vẹn hơn”.