Chương trình tìm việc trên truyền hình trở lại mùa 2 trên VTV3

Ngày 4-11, ban tổ chức chương trình Cơ hội cho ai-  Whose Chance đã chính thức công bố sự trở lại của mùa hai trên sóng VTV3 vào ngày 7-11 tới đây.

Cơ hội cho ai - Whose Chance là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động, nơi kết nối nhu cầu tìm việc của người lao động và tìm người của nhà tuyển dụng với nhau.

Ở mùa 1, chương trình đã mang lại việc làm với vị trí đãi ngộ tốt cho 19 ứng viên tại 8 doanh nghiệp hàng đầu, trong đó mức lương cao nhất cho người lao động là 45 triệu đồng/tháng. Ba yếu tố phỏng vấn thật, thương lượng thật và việc làm thật đã giúp Cơ hội cho ai ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình.

Năm nay, trong bối cảnh nền kinh tế chịu tác động lớn từ dịch COVID-19, chương trình Cơ hội cho ai vẫn tiếp tục trở lại với mùa 2. Điều đặc biệt là sân chơi này sẽ có những thay đổi có tính đầu tư về cả hình ảnh và nội dung.

Đại diện ban tổ chức và những người tham dự chương trình tại lễ công bố. Ảnh V.T

Cụ thể, só với mùa 1, Cơ hội cho aimùa 2 sẽ được đổi mới hoàn toàn từ thiết kế sân khấu ấn tượng, hiện đại hơn. Đảm nhiệm vị trí MC năm nay là nam diễn viên Thành Trung, với cách dẫn sôi nổi, hài hước đã tạo ra màu sắc giải trí, tươi mới cho chương trình.

Về nội dung, điểm nhấn trong luật chơi của Cơ hội cho ai là vòng thi mở màn - vòng Đối mặt. BTC lựa chọn hai ứng viên có trình độ chuyên môn, tuổi tác hoặc ngành nghề có sự tương đồng để đối đầu giành vé vào vòng 2 - Chinh phục.

Chương trình năm nay cũng có sự tham gia của các Sếp là lãnh đạo của các Tập đoàn, donh nghiệp lớn như: Ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group; Bà Lưu Nga, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty Thời trang ELISE …

Nói về chương trình,  TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mạ và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bày tỏ: “Tôi đánh giá cao tinh thần truyền cảm hứng và mang lại năng lượng tích cực cho khán giả, cho người lao động và doanh nghiệp”.

Chương trình Cơ hội cho ai sẽ phát sóng vào 12 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 7-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm