Nghệ nhân người Việt phát triển sản phẩm bia mới

Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm ra mắt với quỹ “Lên cùng Việt Nam” để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Ông Bennett Neo nhấn mạnh: “Đất nước hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19. Vì vậy, chúng tôi muốn nhân dịp kỷ niệm này thực hiện một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, có thể thực sự giúp đỡ người Việt, đặc biệt là nhóm người bị tác động mạnh của đại dịch, vượt qua khó khăn hiện nay.

Sáng kiến này một lần nữa nhấn mạnh sự nỗ lực của SABECO trong việc xây dựng các chương trình phát triển bền vững thực sự phù hợp và góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng.”  

Theo đó, Sabeco tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia, sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875 km từ Bắc tới Nam.  

Quỹ Lên cùng Việt Nam nhằm giúp đỡ người khó khăn ảnh hưởng COVID-19

Dịp này, Bia Lạc Việt phiên bản đặc biệt được ra mắt để đón mừng cột mốc trên. Sản phẩm được phát triển bởi chính các nghệ nhân nấu bia người Việt Nam, là một sản phẩm bia của người Việt - dành cho người Việt. Bia Lạc Việt thể hiện sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nắm bắt thị hiếu đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Hiện nay hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán với nhiều thương hiệu như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm