Đồng Nai được tặng 5 xe tiêm chủng và 200 ngàn bộ kít xét nghiệm

Ngày 21-8, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy và Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận các trang, thiết bị ủng hộ phòng dịch COVID-19 do Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) trao tặng.

Tại buổi lễ, đại diện THACO đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 200 ngàn bộ kít xét nghiệm Covid-19 và 5 xe tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 lưu động với tổng trị giá 35,5 tỷ đồng.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tiếp nhận bảng tượng trưng trao tặng trang thiết bị y tế phục vụ chống dịch với tổng trị giá 35,5 tỷ đồng từ THACO. Ảnh: VH. 

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng cho biết, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Đồng Nai cũng nằm trong các tỉnh, thành có số ca nhiễm cao. Tỉnh đang triển khai nhiều biện pháp quyết liệt phòng, chống dịch, đặc biệt là trong đợt cao điểm từ nay đến 31-8.

Việc THACO trao tặng 200 ngàn bộ kít xét nghiệm COVID-19 và 5 xe tiêm phòng lưu động lần này sẽ góp phần tích cực, hỗ trợ tỉnh thực hiện đạt kết quả trong giai đoạn huy động tổng lực chống dịch.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT THACO cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên cả nước và đặc biệt là tại các tỉnh, thành phía Nam, THACO đã chủ động đồng hành cùng các cơ quan, ban, ngành trung ương, các tỉnh, thành trong việc ủng hộ quỹ Vaccine và các trang thiết bị, vật tư phòng chống dịch COVID-19.

Tổng kinh phí mà THACO đã tài trợ trong công tác phòng chống dịch COVID-19 đến tháng 8-2021 là 731 tỷ đồng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm