Đồng Nai: Mức thưởng Tết cao nhất là 736 triệu đồng

Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đồng Nai vừa cho biết đã có 500 DN trên địa bàn tỉnh công bố mức thưởng tết cho người lao động.

Mức thưởng cao nhất thuộc về một công ty đóng tại KCN Biên Hòa 2 (TP Biên Hòa, Đồng Nai) với 736 triệu đồng/người. Đây là mức cao nhất mà sở này ghi nhận đến hiện tại và cao hơn 300 triệu đồng so với mức thưởng cao nhất của năm trước.

Công nhân tỉnh Đồng Nai năm nay được thưởng tết Nguyên đán cao hơn so với năm trước. Ảnh: CTV

Trong khi đó, người lao động làm việc trong khối DNTN nhận được mức thưởng cao nhất là 45 triệu đồng và thấp nhất 400.000 đồng. Mức thưởng bình quân ở khối này trên 4,5 triệu đồng. 

Các công ty TNHH một thành viên do Nhà nước quản lý 100% vốn điều lệ có mức thưởng cao nhất dành cho nhân viên là 33 triệu đồng, thấp nhất 3 triệu đồng.

Riêng tỉnh Bình Dương, DN có mức thưởng cao nhất là 200 triệu đồng thuộc về DN có vốn đầu tư nước ngoài. Đối với các DN có 100% vốn nhà nước sở hữu, mức thưởng cao nhất là 82 triệu đồng.

Như vậy tính đến thời điểm này, Bình Dương đã có gần 200 DN có kế hoạch thưởng tết cho khoảng 80.000 người lao động. Từ nay đến cuối năm sẽ có thêm một số DN công bố mức thưởng tết và kế hoạch chi lương trong năm 2017, dự kiến sẽ có thêm DN có mức thưởng cao cho người lao động. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm